Chelsea nhanh tay cuỗm nỗi thèm khát của Ten Hag

06:58 Thứ năm 08/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ Corriere dello Sport của Ý, Chelsea là ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Inter Milan, Denzel Dumfries.

 

Dumfries đã là mục tiêu lâu dài của Chelsea và thường xuyên được liên kết với The Blues vào mùa hè năm ngoái. Giờ đây, đội bóng thủ đô London vẫn đang theo sát Dumfries, nhất là khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của hậu vệ người Hà Lan ở World Cup.

Chelsea big favourites to sign Denzel Dumfries - Bóng Đá

 Dumfries được nhiều CLB săn đón.

Theo Corriere dello Sport, Dumfries có thể rời Inter vào năm tới, nhưng một thỏa thuận vào mùa đông khó có thể xảy ra trừ khi anh được cho mượn trở lại Inter trong phần hai của mùa giải. Cũng theo tờ báo Ý này, Chelsea là ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với Dumfries trước Tottenham hay đặc biệt là Man United.

Graham Potter hiện có Reece James là lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ cánh phải, nhưng lại thiếu đi phương án dự phòng chất lượng. Cesar Azpilicueta và Ruben Loftus-Cheek đã chơi ở vị trí này trong thời gian James vắng mặt vì chấn thương, nhưng không đáp ứng được yêu cầu.

Dumfries sẽ cung cấp cho họ một giải pháp tuyệt vời khi James được nghỉ ngơi và bộ đôi này cũng có thể chơi cùng nhau. James từng được bố trí ở phía bên phải của bộ ba hậu vệ và đó có thể là một lựa chọn nếu HLV Potter muốn chọn cả 2 trong cùng 1 đội hình.

Inter được cho là muốn thu về 52 triệu bảng khi bán Dumfries vào năm tới. Chelsea có đủ tiền để đáp ứng mức giá vào tháng 1 nhưng họ không muốn cho anh ấy mượn lại. 

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:00 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục