Chelsea nhận 'trái đắng' từ sao Serie A

07:54 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnThe Blues thất bại trong nỗ lực thuyết phục Fiorentina nhả người. Đội bóng Italia không sẵn sàng đẩy đi trụ cột của mình.

 

Enzo Fernandez đi vào lịch sử Premier League với tư cách chữ ký đắt giá nhất. Tiền vệ người Argentina cập bến Chelsea ở TTCN mùa Đông với bản hợp đồng kỷ lục lên đến 107 triệu bảng Anh. 

Tuy nhiên, cựu sao Benfica không phải lựa chọn duy nhất của Chelsea ở những ngày cuối chuyển nhượng mùa Đông. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, The Blues đã nhắm đến tiền vệ Sofyan Amrabat trước khi thực hiện động thái chiêu mộ Fernandez.

Đội bóng phía tây London đã có những cuộc thảo luận trực tiếp với Fiorentina. Tuy nhiên, đội bóng Italia kiên quyết không đẩy đi trụ cột của mình theo dạng cho mượn. 

WC - Bóng Đá

Amrabat là cái tên nổi bật trên TTCN sau màn trình diễn chói sáng ở World Cup. 

"Tôi có thể xác nhận rằng, Sofyan Amrabat và Nico Gonzalez không phải để bán. Chủ tịch Rocco Commisso đã từng khẳng định điều này trước đây. Tôi có thể nói như thế với cả Gonzalez và Amrabat," CEO Fiorentina, Joe Barone chia sẻ với báo chí.

Tương lai Amrabat hứa hẹn tiếp tục trở thành đề tài nóng ở mùa hè 2023. Fiorentina sẽ nhả người nếu họ nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán. Tiền vệ người Morocco là gương mặt lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn.

Anh Nguyễn | 07:24 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục