Chelsea nhận tin xấu sau màn hủy diệt Tottenham

06:46 Thứ hai 20/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Edouard Mendy bất ngờ vắng mặt trong chiến thắng của Chelsea trước Tottenham ở vòng 5 Premier League.

Phong độ của Chelsea tính tới thời điểm này là rất ấn tượng. Sau chiến thắng trước Zenit ở trận mổ màn Champions League, Chelsea trở lại sân chơi Premier League với trận derby thành London gặp Tottenham.

Không gặp nhiều khó khăn, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel không chỉ chơi chắc chắn trong khâu phòng ngự mà còn rất mạnh mẽ khi tấn công. Chung cuộc, The Blues giành chiến thắng 3-0 để leo lên ngôi đầu BXH Premeier League.

Why Chelsea goalkeeper Edouard Mendy missed Tottenham Premier League clash - Bóng Đá

 Thủ thành Mendy bất ngờ vắng mặt trong trận đấu của Chelsea trước Tottenham.

Đáng chú, thủ thành Edouard Mendy bất ngờ vắng mặt trong trận đấu này. Anh là chốt chặn số một của Chelsea trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên trước Tottenham, Kepa Arrizabalaga là người được chọn ở đội hình xuất phát.

Phát biểu sau trận trận đấu, HLV giải thích Tuchel Sky Sports: "Mendy dính phải một cú va chạm mạnh. Chúng tôi đã thử mọi cách trong những ngày qua nhưng cậu ấy chưa bao giờ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi đổ người cản bóng."

Như vậy, Mendy đã dính chấn thương trên sân tập và không thể ra sân thi đấu. Đây là mất mát không nhỏ dành cho đội chủ sân Stamford Bridge. Rất may là Chelsea vẫn giữ sạch lưới trước Tottenham.

HLV Tuchel không nêu rõ khi nào Mendy sẽ có thể trở lại tập luyện bình thường với đồng đội.

Lối đá của Chelsea như thế nào?

 
Tiểu Lam | 06:16 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục