Chelsea nhận tin, vụ trung vệ 30 triệu gặp khó vì Bayern Munich

10:26 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnThương vụ được kỳ vọng sẽ bổ sung chất thép cho hàng phòng ngự Chelsea đang có chiều hướng khó khăn hơn.

Mùa hè 2021, Chelsea hướng đến việc bổ sung nhiều vị trí. Trong đó, nhiệm vụ gia cố hàng phòng ngự được HLV Thomas Tuchel đặc biệt quan tâm. Một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea - Niklas Sule có tương lai mù mịt ở Bayern Munich. Vì lẽ đó, Chelsea hứa hẹn sẽ đưa ra lời đề nghị để sở hữu trung vệ cao 1m95 này ngay mùa hè 2021. Hợp đồng hiện tại của Sule với nhà vô địch Bundesliga sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên, Sport Bild đưa tin, Bayern đang muốn gia hạn hợp đồng của Niklas Sule đến năm 2023. Sở dĩ tương lai Sule không chắc chắn ở Allianz Arena là vì HLV Hansi Flick từng không hài lòng với tinh thần tập luyện và chế độ gìn giữ thể chất của Niklas Sule mùa hè 2020. 

Bayern Munich 'are looking to extend Chelsea target Niklas Sule's contract'... with the £30m-rated central defender  - Bóng Đá

Bayern vẫn muốn giữ chân Sule.

Tuy nhiên, Sule đã phủ nhận rằng bản thân thiếu kỷ luật, trung vệ người Đức chia sẻ với Suddeutchse Zeitung: "Một số người đã tự nói về việc đó và tin đồn (về cân nặng) cứ thế mà lan truyền thôi."

Truyền thông Châu Âu nhận định, nếu muốn sở hữu Niklas Sule, Chelsea sẽ phải chi không dưới 30 triệu bảng. Niklas Sule đã có 20 lần ra sân ở Bundesliga mùa giải 2020/21 cho Bayern. Cựu cầu thủ của Hoffenheim đã không ra sân từ đầu cho tuyển Đức ở các lượt trận bảng F tại EURO 2020. Cơ hội thi đấu duy nhất của cầu thủ này là trong trận thắng Bồ Đào Nha, sau khi vào sân thay Ilkay Gundogan ở phút 73. 

Tuchel phát biểu về Chelsea: 

 
Minh Trí | 09:28 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục