Chelsea nhận thông điệp từ chữ ký 60 triệu bảng

10:12 Thứ năm 29/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Everton, Anthony Gordon đã phá vỡ sự im lặng về thương vụ 60 triệu bảng không thành công của Chelsea.

 

Cầu thủ 21 tuổi - người ban đầu được liên hệ với việc chuyển đến Tottenham vào đầu mùa hè - đã trở thành mục tiêu muộn của The Blues vào cuối tháng 8. Một số thông tin cho rằng Chelsea đã chuẩn bị đưa ra số tiền lên tới 60 triệu bảng để có được tuyển thủ U21 Anh.

Gordon vừa có những tiết lộ về thương vụ không thành này. Khi được hỏi về việc tiếp cận của Chelsea, Gordon nói: "Đó là bóng đá ngày nay - nó hoàn toàn điên rồ. Cá nhân tôi không nghĩ bất kỳ cầu thủ nào xứng đáng với số tiền đó nhưng tôi cũng sẽ không tự hạ thấp bản thân."

"Tiền trong bóng đá, đó là cách mọi thứ vận hành ngày nay. Thời hiện tại, bạn cũng trả tiền cho các cầu thủ tiềm năng. Đó chỉ là cách bóng đá diễn ra."

 Wilfried Zaha vs Anthony Gordon: Ai 'ngon' hơn cho Chelsea?  - Bóng Đá

 Gordon là ngôi sao sáng của Everton.

"Tôi không quá tập trung vào điều đó vì tôi chỉ có thể kiểm soát những gì tôi có thể kiểm soát. Tôi nghĩ ngay cả khi bạn nghĩ mình là một cầu thủ trị giá 60 triệu bảng, bạn cũng sẽ chỉ có một con đường duy nhất. Bạn cần phải luôn khiêm tốn. Bạn cần tập trung vào ngày hôm nay, ngày mai và đừng nhìn quá xa vào tương lai. Đó là một phần và cốt lõi của bóng đá. Khi bạn làm tốt, sẽ luôn được đánh giá cao."

"Nhưng bởi vì Everton quá tốt, tôi không thất vọng vì tôi phải ở lại đây. Đó chưa bao giờ là trường hợp của tôi. Tôi chưa bao giờ khao khát rời Everton."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:14 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục