Chelsea nhận 'sao bự' từ Man United nếu gật đầu bán Mason Mount

05:57 Thứ sáu 02/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Charlie Wyett của The Sun, Man United có thể đưa Harry Maguire vào, như một phần của thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea.

 

Hợp đồng của Mason Mount với The Blues sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Chelsea đã đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng ngôi sao người Anh dường như không muốn ở lại Stamford Bridge nữa. Những đồn đoán về tương lai của Mount đã rộ lên trong những tháng gần đây.

Man United ‘could offer’ 30-year-old as part of player-plus-cash ‘transfer package’ for Chelsea’s Mason Mount - Bóng Đá

 Man United sẽ đổi Maguire để lấy Mount?

Tờ Telegraph tiết lộ rằng Man United đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Mount. HLV Erik ten Hag tự tin ở thương vụ này, nhưng Man United vẫn cần thống nhất mức giá với cầu thủ 24 tuổi. Lúc này, Chelsea được cho là muốn có ít nhất 80 triệu euro để chia tay ngôi sao người Anh, trong khi Man United định giá Mount vào khoảng 60 triệu euro.

Với sự chênh lệch về định giá giữa hai câu lạc bộ, Charlie Wyett của The Sun tuyên bố Man United sẵn sàng đưa Harry Maguire vào như một phần của thỏa thuận. Sau một mùa bóng sa sút, Maguire được định giá vào khoảng 30 triệu bảng.

Tuy nhiên, vấn đề là Chelsea đã có một loạt lựa chọn ở vị trí trung vệ, như Kalidou Koulibaly, Wesley Fofana, Cesar Azpilicueta, Thiago Silva, Benoit Badiashile, Trevoh Chalobah và Levi Colwill.

Minh Tuấn | 04:59 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục