Chelsea nhận hung tin lực lượng trước trận gặp Juventus

07:00 Thứ ba 23/11/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ Chelsea đã có những cập nhật về tình hình lực lượng của đội nhà trước thềm trận gặp Juventus.

Chelsea đang có phong độ thăng hoa ở Ngoại hạng Anh khi đang dẫn đầu BXH với 29 điểm. Vào giữa tuần này, The Blues sẽ có trận tái đấu với Juventus tại lượt thứ 5 vòng bảng Champions League. Ở trận lượt đi, Bà đầm già thành Turin đã giành chiến thắng 1-0 và đoàn quân HLV Thomas Tuchel đang đứng trước cơ hội đòi lại món nợ đã vay.

Chelsea nhận hung tin lực lượng trước trận gặp Juventus - Bóng Đá

Chelsea tập luyện tại Cobham hướng đến trận gặp Juventus.

Trước thềm trận đấu này, trang chủ Chelsea đã cập nhật thông tin lực lượng của đội nhà. Theo đó, Mateo Kovacic vẫn chưa thể tập luyện và không tham dự trận đấu tới. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Kai Havertz khi anh bị đau gân kheo trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu. HLV Thomas Tuchel cho hay cậu học trò đồng hương cảm giác bị căng ở gân kheo và ngay lập tức được đưa ra khỏi sân tập.

Sau 2 hung tin kể trên, Chelsea lại đón nhận được 3 tin vui. Cụ thể, bộ đôi tiền đạo Romelu Lukaku và Timo Werner đã tham gia buổi tập cùng các đồng đội. Trước đó cả 2 đều dính chấn thương ở trận gặp Malmo tại lượt 3 vòng bảng Champions League. Trong khi đó, Jorginho - người ra sân sớm ở trận gặp Leicester City cuối tuần qua - cũng tập luyện bình thường.

Trận đấu giữa chủ nhà Chelsea và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 24/11 (giờ Việt Nam).

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Đăng Huy | 06:02 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục