Chelsea nhận được lời đề nghị thu mua khủng

23:11 Thứ sáu 29/04/2022

TinTheThao.com.vnMột trong những nhà thầu tiềm năng tham gia cuộc đua thu mua Chelsea vừa đưa ra mức giá khủng.

 

Vụ thu mua Chelsea đang bước vào giai đoạn cuối cùng. Mới đây vừa xuất hiện thông tin đáng chú ý về cuộc đua này. Cụ thể, một trong những ứng viên lọt vào danh sách cuối cùng là Sir Jim Ratcliffe, chủ sở hữu của tập đoàn hóa dầu khổng lồ INEOS vừa đề xuất mức giá khủng cho Chelsea.

Cụ thể, người đàn ông 69 tuổi chốt giá 4.25 tỷ bảng cho việc thu mua Chelsea. Ông thừa nhận lời đề nghị đã được đệ trình lên Raine Group, ngân hàng thương mại có trụ sở tại New York. Động thái này được thực hiện vào sáng thứ Sáu sau khi hội đàm với chủ tịch Bruce Buck của Premier League.

Sir Jim Ratcliffe makes late offer to buy Chelsea for £4bn - Bóng Đá

 Ratcliffe chốt đề nghị mua Chelsea.

Chia sẻ với The Times, doanh nhân giàu có này xác nhận: "Chúng tôi đã đưa ra một lời đề nghị vào sáng nay. Chúng tôi là người trả giá duy nhất và động cơ của chúng tôi chỉ đơn giản là cố gắng và tạo ra một câu lạc bộ rất tốt ở London. Chúng tôi không hướng đến việc thu lợi nhuận bởi chúng tôi có cách kiếm tiền bằng những nguồn khác."

Nói thêm về Ratcliffe, ông đang sở hữu một đội đua xe F1 Mercedes. Năm 2019, người đàn ông thành đạt này còn thâu tóm được Nice với giá khoảng 100 triệu euro. Vì vậy, thật thú vị nếu Ratcliffe mua được Chelsea bởi việc làm chủ 2 đội bóng tại châu Âu là rất khó khăn.

Lữ Phong | 22:13 29/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục