Chelsea nhận cú trời giáng, mục tiêu trong tầm tay chuẩn bị gia hạn

18:01 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnTheo CalcioMercato, Chelsea khả năng sẽ nhận tin không vui trong mục tiêu chiêu mộ Milan Skriniar từ Inter Milan.

Dù đã có hàng loạt cái tên như Antonio Rudiger, Trevoh Chalobah, Andreas Christensen, Thiago Silva, Cesar Azpilicueta trong hàng ngũ của mình, Chelsea vẫn muốn bổ sung thêm một trung vệ thật sự chất lượng nữa.

Với thực tế là Antonio Rudiger đã bước vào năm cuối hợp đồng tại Stamford Bridge và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau, việc bổ sung một trung vệ khác là điều mà họ đang ưu tiên sau khi đã củng cố những vị trí khác.

Spurs need Skriniar more than Liverpool  - Bóng Đá

 Skriniar chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Inter Milan.

Câu lạc bộ Tây London đã mất sự phục vụ của Kurt Zouma vào tay West Ham United vào mùa hè này và cũng không mua được trung vệ người Pháp Jules Kounde từ Sevilla. The Blues vẫn có thể quay lại với Kounde vào mùa đông, nhưng Romelu Lukaku được cho đã đề nghị The Blues xem xét đồng đội cũ của anh là Milan Skriniar, nhất là trong bối cảnh anh sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới, biến đây trở thành bản hợp đồng trong mơ với Chelsea.

Tuy nhiên mọi việc sẽ không được thuận lợi như vậy bởi trang CalcioMercato cho biết trung vệ người Slovakia sẽ thảo luận với Inter Milan về một thỏa thuận mới giữ anh ở câu lạc bộ Serie A cho đến năm 2026.

Dàn sao Inter Milan tập luyện chuẩn bị cho Champions League:

 
Thanh Vũ | 17:31 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục