Chelsea nhận cú hích từ Thiago Silva

05:32 Thứ sáu 23/09/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ Thiago Silva đã bước sang tuổi 38 và vẫn đang hướng đến những mục tiêu lớn trong sự nghiệp.

 

Chuyển đến Chelsea hồi mùa Hè 2020 từ PSG, Thiago Silva nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng nơi hàng thủ. Kinh qua những triều đại HLV (từ Frank Lampard, Thomas Tuchel hay hiện tại là Graham Potter) trung vệ người Brazil vẫn duy trì sự ổn định và điểm mạnh của anh chính là kinh nghiệm.

Thiago Silva tiết lộ thời điểm giải nghệ - Bóng Đá

Silva là nhân tố thi đấu kinh nghiệm và ổn định nơi hàng thủ Chelsea.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa thông tin liên quan đến thời điểm giải nghệ của Silva trên Twitter cá nhân.

"Thiago Silva trả lời về việc sẽ chơi cho đến khi anh ấy 40 tuổi: "Tất cả còn phụ thuộc vào mùa giải năm nay và chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở World Cup... Ngoài ra còn cũng phụ thuộc vào việc gia hạn hợp đồng. Nhưng tôi có thể xác nhận rằng mục tiêu của tôi là chơi cho đến khi tôi 40 tuổi, đúng là như vậy."

Silva là mẫu trung vệ sử dụng khả năng đọc tình huống, kinh nghiệm và biết cách chọn vị trí tốt để cắt những đường bóng của đối phương. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu sao AC Milan đã ghi được 5 bàn thắng, đóng góp 4 kiến tạo sau 89 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Hiện tại, Silva đang tập trung cùng ĐT Brazil chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với 2 đại diện đáng gờm của bóng đá châu Phi là Ghana (ngày 23/09) và Tunisia (27/09). 

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 04:34 23/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục