Chelsea nhận câu trả lời cho thương vụ 127 triệu bảng

23:11 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đang nỗ lực để chiêu mộ thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông cho HLV Graham Potter.

 

Chelsea dưới thời HLV Graham Potter đang trình diễn một bộ mặt vô cùng thất vọng. Tại Premier League, The Blues liên tục vấp ngã và hiện tại đã rơi xuống nhóm giữa bảng xếp hạng. 

Mới đây, đại diện Tây London còn phải nhận một thất bại muối mặt trước Manchester City với tỷ số 0-4, qua đó đành chịu dừng bước tại sân chơi FA Cup. 

Với những màn thể hiện tệ hại đó, Ban lãnh đạo Chelsea hiểu rằng, họ cần phải gấp rút tăng cường lực lượng để bổ sung thêm sức mạnh cho đội bóng. Một số cái tên đáng chú ý chuẩn bị được ra mắt đội bóng như trung vệ Benoit Badiashile hay mới đây là chân sút trẻ giàu triển vọng, Joao Felix. 

Chelsea nhận câu trả lời cho thương vụ 127 triệu bảng - Bóng Đá

Chelsea dường như đã đầu hàng với thương vụ Enzo Fernandez. 

Ngoài ra, Chelsea còn dành sự quan tâm đến nhà vô địch World Cup 2022, Enzo Fernandez và sẵn sàng chi ra 127 triệu bảng cho thương vụ này. 

Tuy nhiên, phía Benfica lại không muốn nhả trụ cột và mới đây, HLV Roger Schmidt cũng đã có câu trả lời cho The Blues khi cho biết: "Câu chuyện về Enzo Fernandez đã chấm dứt. Không còn gì để bàn luận nữa, cậu ấy vẫn là cầu thủ của chúng tôi. Enzo Fernandez đang ở 1 vị trí tốt, cậu ấy cảm thấy hạnh phúc, tập luyện hiệu quả và là một phần của đội bóng. Enzo Fernandez cũng là cầu thủ chủ chốt của chúng tôi và đó là tất cả những gì tôi muốn nói".

Lữ Phong | 22:13 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục