Chelsea nhận án phạt, Klopp tán thành 100%

23:04 Thứ sáu 11/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh Chelsea vừa nhận án phạt từ chính phủ Anh, Jurgen Klopp đã đưa ra suy nghĩ của mình.

 

Video Klopp nói về sự việc của Chelsea

Chính phủ Anh đã quyết định đóng băng tài sản của Roman Abramovich, qua đó vô tình đẩy Chelsea vào thế khó. Nhiều người đã lên tiếng bình luận về sự việc này, trong đó xuất hiện cả HLV Jurgen Klopp của Liverpool.

Trích dẫn từ Sky Sports, nhà cầm quân người Đức cảm thông cho Thomas Tuchel nhưng đồng thời ủng hộ cách làm của chính phủ Anh. Klopp bày tỏ:

Jurgen Klopp: I feel for Thomas Tuchel and Chelsea's players after Roman Abramovich sanctioning - Bóng Đá

 Klopp chia sẻ về án phạt của Chelsea.

"Tuchel và tôi biết nhau nhưng chúng tôi không thân đến mức trò chuyện. Nói chuyện trong các trận đấu thì có nhưng điều đó không xảy ra ở những dịp khác. Tất nhiên tôi thông cảm với anh ấy, các cầu thủ và tất cả nhân viên ở Chelsea bởi vì đó rõ ràng không phải là một việc tốt đẹp. Họ không có lý gì phải chịu trách nhiệm cho những sự việc vừa qua."

"Có một người đàn ông thực sự chịu trách nhiệm và đó là Vladimir Putin. Tôi không biết về vai trò của Roman Abramovich trong tất cả những việc này. Nhưng qua nhiều năm, bạn có thể đoán rằng có lẽ cả hai rất thân thiết. Tôi nghĩ những gì chính phủ Anh đã làm là đúng, thành thật 100%. Nhưng điều đó vẫn không hề dễ chịu đối với những người ở Chelsea và NHM. Tôi hiểu điều đó. Nhưng tôi nghĩ những điều chính phủ đã làm là đúng."

Lữ Phong | 22:06 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục