Chelsea nhắm truyền nhân của Materazzi thay thế Kurt Zouma

13:05 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ phải nỗ lực củng cố lực lượng để tiếp tục ngự trị trên đỉnh cao sau một mùa bóng thành công.

Theo tin từ Tutto Mercato, Chelsea đã xác định hậu vệ Gianluca Mancini của Roma là sự thay thế tiềm năng cho Kurt Zouma, người có thể rời Stamford Bridge vào mùa Hè này.

Chelsea Look At Roma Star As Kurt Zouma Replacement - Bóng Đá

 Kurt Zouma có thể rời Chelsea?

Cầu thủ người Pháp không phải là lựa chọn hàng đầu ở Chelsea mùa trước và HLV Thomas Tuchel được cho là sẵn sàng để hậu vệ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Cùng lúc đó, Chelsea đã theo dõi sát sao Mancini với mong muốn đưa ngôi sao của Roma đến Anh. Câu lạc bộ phía tây London tin rằng Mancini có thể là sự nâng cấp cho Zouma.

Gianluca Mancini là một sản phẩm của học viện đào tạo trẻ của Fiorentina, đã trở nên nổi bật khi chơi dưới sự dẫn dắt của Gian Piero Gasperini tại Atalanta. Hậu vệ này rất có duyên ghi bàn từ những tình huống đá phạt góc, và sở hữu khả năng chuyền dài ấn tượng. Anh cũng có đủ kỹ năng để chơi tốt như một tiền vệ.

Bàn về khả năng phòng ngự, Mancini thoải mái dù chơi trong sơ đồ 3 hay 4 hậu vệ đi nữa. Anh nhanh nhẹn, không chiến tốt, và không ngại dùng tiểu xảo. Mancini đã coi Marco Materazzi là thần tượng thời thơ ấu của mình, và sẽ có những điểm tương đồng trong phong cách chơi bóng giữa họ.

Mancini năm nay 25 tuổi, còn ba năm trong hợp đồng với Roma nhưng Chelsea có lẽ sẽ không thiếu tiền để thuyết phục CLB Serie A này.

CĐV Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League:

 
Minh Tuấn | 12:07 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục