Chelsea nhắm sao trẻ Ligue 1 nếu vồ hụt Declan Rice

10:04 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnTờ Football.London đưa tin Chelsea đã đưa tiền vệ 21 tuổi vào tầm ngắm mùa hè này trong bối cảnh các mục tiêu tiềm năng khác vẫn bế tắc.

Tờ Football.London đưa tin, Chelsea đang xem xét kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Boubacar Kamara mùa hè này. Sao mai thuộc biên chế CLB Olympique Marseille nhận được sự quan tâm lớn từ các đội bóng tại Ligue 1 sau phong độ ấn tượng thời gian gần đây. 

Vì sao Kamara nhận được sự quan tâm từ The Blues? Bên cạnh sở hữu tiềm năng phát triển lớn, tiền vệ sinh năm 1997 còn có mức phí chuyển nhượng khá mềm khi đặt lên bàn cân so sánh với các mục tiêu khác của Chelsea như Declan Rice hay Eduardo Camavinga.

Chelsea chiêu mộ Boubacar Kamara. - Bóng Đá

Kamara trong màu áo CLB Marseille.

Rice là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge hè này. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa Chelsea và West Ham United đang bế tắc bởi mức phí chuyển nhượng. Con số 80 triệu bảng Anh là yêu cầu của West Ham dành cho Rice.

Về phía Camavinga, Chelsea vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ cứng cựa khác. Do đó, Chelsea có lý do chính đáng để chuyển trọng tâm sang tiền vệ trẻ Kamara. Mức phí chuyển nhượng của Kamara dao động khoảng từ 10 đến 15 triệu bảng Anh.

Kamara có 43 lần xỏ giày ra sân cho Marseille trên tất cả mọi đấu trường mùa giải năm ngoái. Theo dữ liệu thống kê từ FBref.com, Kamara đứng thứ 10 trong bản danh sách các tiền vệ sở hữu nhiều đường chuyền vào khu vực 1/3 sân đối phương nhất Ligue 1 2020/2021 (163 lần).

CĐV Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League:

 
Anh Nguyễn | 09:06 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục