Chelsea nhắm sao Inter Milan cho vị trí hậu vệ cánh trái

13:15 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnIvan Perisic chỉ còn chưa đầy 6 tháng trong hợp đồng tại San Siro, trong khi Thomas Tuchel đang muốn tăng cường chiều sâu của Chelsea ở cánh trái.

Ngôi sao của Inter Milan, Ivan Perisic đang nổi lên như một mục tiêu tiềm năng của Chelsea. The Blues đang tìm kiếm một cầu thủ có thể hoạt động ở vị trí hậu vệ cánh trái song song với Marcos Alonso sau chấn thương của Ben Chilwell.

Perisic đã chơi ở vị trí đó cho Inter mùa này và cũng có thể hỗ trợ cánh phải, điều này thu hút được sự quan tâm của HLV Thomas Tuchel.

Ivan Perisic Set To Stay At Inter Making Simone Inzaghi Happy, Italian Media Report - Bóng Đá

 Perisic sắp hết hạn hợp đồng với Inter.

Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và Inter sẽ cân nhắc những lời đề nghị khả thi thay vì mạo hiểm để mất anh miễn phí vào mùa hè. Tottenham và Arsenal cũng đã thể hiện sự quan tâm nhưng việc chuyển đến Stamford Bridge sẽ hấp dẫn cầu thủ này hơn.

Perisic được cho là sẽ sẵn sàng ký một thỏa thuận mới với Nerazzuri, nhưng chỉ khi câu lạc bộ có một dự án phù hợp với tham vọng của anh. Tình hình tài chính khó khăn của Inter đã buộc họ phải bán Romelu Lukaku trong mùa hè, và Perisic đang muốn xác định liệu câu lạc bộ có còn nghiêm túc thách thức các danh hiệu lớn hay không.

Chủ tịch Steven Zhang đã thừa nhận với các phóng viên ở Ý vào tuần trước rằng việc tìm kiếm một người hỗ trợ cho Perisic là ưu tiên hàng đầu, có thể do lo ngại họ có thể mất anh trong những tháng tới.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Perisic:

 
Thanh Vũ | 12:45 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục