Chelsea nhắm 'mỏ neo' Ajax

17:33 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnChelsea, Leicester City và Crystal Palace đang đưa ra lời đề nghị dành cho ngôi sao Edson Alvarez của Ajax.

 

Chiến thắng 9-0 đầu năm 2022 của Ajax

Tiền vệ phòng ngự, 24 tuổi, cũng có thể chơi ở vị trí trung vệ, đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Ajax kể từ khi đến đây vào năm 2019. Chelsea, Leicester và Palace được cho đều theo dõi Alvarez thường xuyên trong mùa giải này.

Tuyển thủ Mexico đã thi đấu nổi bật cho Ajax ở giải VĐQG Hà Lan và Champions League mùa này, được đánh giá là một trong những tiền vệ tổ chức tốt nhất ở châu Âu. Anh làm tốt ở cả nhiệm vụ giải vây, tranh chấp trên không và tắc bóng. 

Salma Hayek tried to convince me to leave Ajax for Rennes - Alvarez - Bóng Đá

 Alvarez đang được nhiều đội bóng nhắm đến.

Ajax muốn giữ chân Alvarez nhưng biết rằng họ phải đối mặt với nhiều lời đề nghị hấp dẫn trong tháng này. Alvarez còn hợp đồng với gã khổng lồ Hà Lan đến mùa hè năm 2025, đã có 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo trong 22 trận trên mọi đấu trường.

Chelsea cần tham gia thị trường chuyển nhượng để bổ sung các sự lựa chọn hàng thủ với Andreas Christensen, Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta đều hết hợp đồng vào mùa hè này.

Palace cần ký hợp đồng thay thế Conor Gallagher vào mùa hè vì anh sẽ trở lại Chelsea vào cuối mùa giải. Leicester đã củng cố hàng tiền vệ của họ với sự xuất hiện của Boubakary Soumare vào mùa hè năm ngoái nhưng anh đã không tạo được ảnh hưởng lớn đến Bầy cáo.

Thanh Vũ | 17:03 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục