Chelsea nguy cơ thiệt quân ở trận gặp Norwich

05:37 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đang lo lắng trước nguy cơ không có sự phục vụ của một trụ cột ở hành lang cánh phải.

 

Lối đá của Chelsea như thế nào?

Vào rạng sáng mai (11/03, giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân của đội đang xếp cuối bảng Norwich City trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. The Blues đang có đà tâm lý tốt sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước Burnley hồi cuối tuần trước.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng thành London đã chào đón sự trở lại của Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso trên sân tập. Ben Chilwell cũng đã xỏ giày và tập nhẹ với bóng. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel vẫn tỏ ra lo lắng về trường hợp của Reece James.

Chelsea nguy cơ thiệt quân ở trận gặp Norwich - Bóng Đá

James gặp vấn đề cơ bắp.

Theo đó, hậu vệ người Anh gặp vấn đề trong nửa sau hiệp 2 trận gặp Burnley và phải rời sân nghỉ ngơi. Và đến buổi tập trước trận gặp Norwich 1 ngày, anh đã không thể tham gia.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, vị thuyền trưởng người Đức chia sẻ: "Reece James có một chút vấn đề về cơ bắp sau ba trận đấu gần đây nhất. Không phải ở chân bị thương trước đó mà là chân còn lại.

Chúng tôi nghĩ rằng anh ấy có thể ra sân tập vào hôm nay nhưng cậu ấy không thể, vì vậy chúng tôi cần kiểm tra thêm để xem điều gì đang xảy ra.

Reece đã cảm nhận được điều đó trong suốt trận đấu và đó là lý do tại sao chúng tôi rút cậu ấy ra ngoài và mọi chuyện không khá hơn. Chúng tôi rất lo lắng nhưng chúng tôi vẫn cần thêm một số chi tiết và thông tin để đưa ra quyết định sau cùng."

Đăng Huy | 05:07 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục