Chelsea nguy cơ mất 5 trụ cột trận Aston Villa: Khó cho Thomas Tuchel

09:36 Thứ sáu 10/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đang đứng trước những bài toán lực lượng hóc búa trước trận gặp Aston Villa vào cuối tuần này.

Mới đây, trang Football.London đã có bài viết phân tích về những tổn thất lực lượng của Chelsea trước trận đấu với Aston Villa cuối tuần này. Những án phạt và ca chấn thương khiến cho HLV Thomas Tuchel sẽ phải tìm phương án thay thế.

1. Thiago Silva (cấm thi đấu)

Chelsea nguy cơ mất 5 trụ cột trận Aston Villa: Khó cho Thomas Tuchel - Bóng Đá

Silva vắng mặt trong trận đấu với Aston Villa.

Với án phạt cấm thi đấu trong 5 ngày (từ 10 đến 14/09) từ FIFA, Thiago Silva sẽ không thể tham dự trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này. Việc không trở về hội quân cùng ĐT Brazil tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ chính là nguyên nhân dẫn đến kết cục kể trên của Silva. Không có cựu trung vệ Paris Saint-Germain, HLV Thomas Tuchel sẽ phải tính toán những phương án cho hàng thủ.

2. Reece James (treo giò)

Với việc nhận chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Liverpool ở vòng đấu thứ 3, Reece James sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Villa. Đây là một tổn thất không nhỏ cho Chelsea khi hậu vệ người Anh đang có phong độ tốt. Nhiều khả năng HLV Tuchel sẽ kéo Cesar Azpilicueta ra trám vào vị trí James để lại hoặc trao cơ hội cho Callum Hudson-Odoi.

3. N'Golo Kante (nghi vấn chấn thương)

Chelsea nguy cơ mất 5 trụ cột trận Aston Villa: Khó cho Thomas Tuchel - Bóng Đá

Kante chưa có thể trạng tốt nhất.

N'Golo Kante vẫn chưa có thể trạng tốt nhất và anh vừa rời ĐT Pháp vào tuần trước để điều trị chấn thương. Rất có thể anh sẽ không góp mặt trong trận gặp Villa. Nếu không có Kante, Chelsea sẽ mất đi một máy quét chất lương ở khu trung tuyến, đảm bảo sự an toàn và giúp các mũi nhọn ở phía trên có thể an tâm thi đấu.

4. Romelu Lukaku (nghi vấn chấn thương)

Romelu Lukaku gặp vấn đề ở đùi. Anh vắng mặt trong trận thắng Belarus của ĐT Bỉ. Chân sút sinh năm 1993 chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của mình: "Tôi sẽ đi chụp các lớp trước để biết được chấn thương như thế nào. Tôi đã phải vật lộn với một vấn đề nhỏ trong thời gian qua và sau đó tôi sẽ trở lại Chelsea."

Lukaku đã có màn ra mắt mỹ mãn trong màu áo Chelsea với bàn thắng vào lưới Arsenal. Tuy nhiên ở trận gặp Liverpool, trong thế đội nhà chơi thiếu người trong cả hiệp 2, anh vẫn chưa có cơ hội để toả sáng.

5. Christian Pulisic (nghi vấn chấn thương)

Chelsea nguy cơ mất 5 trụ cột trận Aston Villa: Khó cho Thomas Tuchel - Bóng Đá

Pulisic dính chấn thương trong trận gặp Honduras.

Pulisic dính chấn thương trong trận đấu giữa ĐT Mỹ và Honduras và HLV Tuchel có lý do để lo lắng. HLV Gregg Berhalter của đội tuyển xứ cờ hoa cho hay: “Christian bị chấn thương nhẹ ở mắt cá chân. Chúng ta đang chờ để cập nhật thêm thông tin, mức độ nghiêm trọng của nó khi cậu ấy quay trở lại London."

Màn trình diễn hay nhất của Werner tại Chelsea

 
Đăng Huy | 08:38 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục