Chelsea nguy cơ khủng hoảng hàng thủ trước trận đấu với Man City

02:11 Thứ năm 13/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, vào cuối tuần này đoàn quân thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ phải hành quân đến thánh địa Etihad của Man City mà nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ John Terry và Gary Cahill.

Man City chắc hẳn đang rất muốn trả ‘nỗi nhục’ đau đớn mà Chelsea gây ra cho họ cách đây không lâu khi xuất sắc giành 3 điểm ngay tại Etihad. Và có lẽ vào lúc này mọi thuận lợi đang đứng về phía The Citizens bởi Chelsea đang phải đối mặt với nguy cơ khủng hoảng hàng thủ trước trận tái đấu giữa hai đội tại FA Cúp.

Terry và Cahill nguy cơ vắng mặt trong trận đấu với Man City tại FA Cúp.

Đội trưởng John Terry đã được dự kiến sẽ có thể trở lại trong trận đấu với West Brom, nhưng cuối cùng như chúng ta đã biết quá trình hồi phục của trung vệ Tam sư không diễn ra như ý muốn và hiện tại Terry đang phải chạy đua với thời gian để có thể ra sân trong chuyến làm khách đến Etihad.

Tai hại hơn nữa là vào đêm qua, đối tác ăn ý của Terry là Cahill cũng đã dính phải một chất thương đầu gối và đang bị nghi ngờ sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với Man City vào cuối tuần này. Hiện tại Cahill chuẩn bị trải qua một bài test sức khỏe để xác định độ nghiêm trọng và để chắc rằng anh có được ra sân thi đấu hay không.

Nếu như cả Terry và Cahill đều không đủ điều kiện để tham dự trận đấu quan trọng này. Đó thật sự là một cơn đau đầu hạng nặng cho HLV Jose Mourinho. Chỉ thiếu đi Terry mà Chelsea đã bị West Brom tạo ra vô vàn sóng gió trong những phút cuối trận và không thể bảo toàn khoảng cách mong manh, qua đó chỉ giành được 1 điểm tại The Hawthorns. Trước hàng công tràn đầy sức mạnh của Man City, không biết rằng điều gì sẽ xảy ra đối với The Blues một khi Terry và Cahill không có mặt.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục