Chelsea ngược dòng mãn nhãn, Ferdinand nói rõ cơ hội vô địch

09:44 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Man Utd đã dựa vào tình hình hiện tại để đánh giá khả năng Chelsea giành cúp Champions League.

 

Chuỗi ngày u ám của Chelsea đã tạm thời bị xua tan bởi những chiến thắng liên tiếp. Họ giành 3 điểm trọn vẹn trước Leeds United tại đấu trường quốc nội, trước khi tạo nên cuộc lội ngược dòng ở cuộc chạm trán Dortmund tại vòng 1/8 Champions League để qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.

Dù vẫn còn đó những khó khăn trước mắt, nhưng các fan The Blues vẫn tin rằng, Graham Potter cùng các học trò sẽ có thể tạo nên điều kỳ diệu ở Champions League để cứu vãn mùa giải hiện tại.

Ferdinand on Chelsea - Bóng Đá

 Ferdinand cho rằng Chelsea không thể vô địch UCL.

Tuy nhiên huyền thoại Rio Ferdinand đã đưa ra quan điểm ngược lại. Theo cựu trung vệ Man Utd, Chelsea ở thời điểm này chưa đủ lực để cạnh tranh với các ứng cử viên hàng đầu khác.

"Tôi sẽ không xem họ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Không phải tôi thiếu tôn trọng Chelsea, chỉ vì phong độ của họ và vị trí của các đội khác khi so sánh.

Sự khác biệt từ kết quả này có thể tạo ra cho họ sự tự tin lớn ngay bây giờ, nhưng bạn phải trải qua từng trận đấu một. Bạn không thể nhìn xa hơn trận đấu cuối tuần này."

Trường Sơn | 09:14 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục