Chelsea ngáng đường Liverpool, sẵn sàng thâu tóm họng pháo Leeds

10:19 Thứ ba 28/12/2021

TinTheThao.com.vnSau những màn trình diễn ấn tượng, ngôi sao người Brazil đã lọt vào tầm ngắm của hai câu lạc bộ hàng đầu Premier League.

Liverpool mùa này đang có thành tích tốt ở cả Champions League lẫn Premier League, và hiển nhiên, công đầu phải thuộc về Mohamed Salah - người đã đóng góp tổng cộng 22 bàn và 9 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Cùng với Salah, Diogo Jota cũng đang bùng nổ, nhưng Roberto Firmino và Sadio Mane lại đang có một mùa giải không quá ấn tượng.

Vì vậy, giới truyền thông khẳng định HLV Jurgen Klopp đang có ý định nâng cấp hàng công, với mục tiêu hàng đầu là Raphinha - ngôi sao thuộc biên chế Leeds United. Thời gian gần đây, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa đã sa sút thảm hại do cơn bão chấn thương, nhưng Raphinha thì vẫn bùng nổ mạnh mẽ với 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 8 lần ra sân gần nhất.

 - Bóng Đá

 Raphinha đang có một mùa giải ấn tượng. 

Với tài năng nổi trội của mình, hiển nhiên ngôi sao người Brazil đã thu hút được sự quan tâm của nhiều CLB khác, không riêng gì Liverpool. Mới đây, BBC Sport dẫn nguồn từ Sport Italia cho hay, Chelsea đã sẵn sàng cạnh tranh với The Kop trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút 25 tuổi.

Trong bối cảnh Christian Pulisic hay Hakim Ziyech đều thi đấu kém thuyết phục, dễ hiểu khi HLV Thomas Tuchel muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Hiện tại, Raphinha đang được định giá vào khoảng 40 triệu euro bởi Transfermarkt, nhưng với việc hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2024, khả năng cao Leeds sẽ đòi hỏi một con số lớn hơn. 

Tuchel phát biểu sau trận thắng Aston Villa 

 
Huỳnh Phong | 09:49 28/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục