Chelsea ngáng đường Arsenal vụ 'Pogba đệ nhị'

19:36 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnHai đội bóng thành London vẫn đang trong quá trình xây dựng lực lượng để chinh phục các danh hiệu lớn tiếp theo.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đang cận kề và những đội bóng tại Premier League tiếp tục được chú ý khi đưa nhiều cái tên sáng giá vào danh sách mua sắm. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Eduardo Camavinga cũng nổi lên như ngôi sao tiềm năng dành cho các CLB xứ Sương mù.

Trưởng thành trong màu áo Stade Rennais, chàng trai mang dòng máu Congo ra sân 39 trận ở mùa này, ghi 1 bàn thắng và có được 2 pha kiến tạo. Sở hữu lối chơi dũng mãnh và tương đối toàn diện, tuyển thủ Pháp còn được giới chuyên môn ví là "Paul Pogba đệ nhị".

Trước đó, Real Madrid và Manchester United là hai cái tên ngỏ ý muốn chiêu mộ viên ngọc thô sinh năm 2002. Thế nhưng, Arsenal cũng cho thấy sự quyết tâm trong việc chèo kéo Eduardo Camavinga. Dù vậy, CLB Bắc London đang vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ Chelsea.

According to a claim in the Greek media, Olympiacos are interested in signing Arsenal winger Reiss Nelson on a loan move (camavinga) - Bóng Đá

 Camavinga được hai ông lớn thành London quan tâm. 

Nguồn tin từ The Guardian cho biết, cầu thủ 18 tuổi là mục tiêu trong kế hoạch thay máu lực lượng của đội chủ sân Stamford Bridge. Bất chấp việc vừa lên ngôi tại Champions League, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với những cầu thủ mình đang nắm trong tay.

Giới truyền thông tiết lộ, mức giá của Eduardo Camavinga rơi vào khoảng 50 triệu euro. Và nếu xét về khía cạnh tài chính lẫn vị thế tại châu Âu, Chelsea có lẽ là những người nhỉnh hơn Arsenal ở thời điểm hiện tại. 

Camavinga tập luyện cùng U21 Pháp: 

 
Giang Nam | 18:38 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục