'Chelsea nên xây một bức tượng cho Jorginho'

22:13 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jorginho thi đấu xuất sắc. Anh là linh hồn trong lối chơi của tuyển Ý tại EURO 2020.

Jorignho có một kỳ EURO 2020 không thể thành công hơn. Tiền vệ này đóng vai trò cầm trịch lối chơi, giúp tuyển Ý lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Mùa giải vừa qua, Jorginho cũng thực sự ghi dấu ấn trong màu áo Chelsea.

“Tại EURO 2020, tôi đã cổ vũ cho đội bóng của HLV Roberto Mancini, vì cách họ chơi bóng và họ có tâm lý vững vàng," cựu danh thủ Roberto Carlos chia sẻ trên Tuttomercatoweb.

"Jorginho đóng vai trò là người quyết định. Cậu ấy lẽ ra cũng rất hữu ích cho tuyển Brazil. Sau chức vô địch châu Âu và Champions League, Chelsea nên xây một bức tượng cho cậu ấy."

'Chelsea nên xây một bức tượng cho cậu ấy' - Bóng Đá

 Jorginho có mùa giải xuất sắc.

Jorginho từng cảm nhận được khó khăn khi Frank Lampard lên ngồi ghế nóng. Mọi thứ chỉ có thể dần trở lại theo quỹ đạo khi Thomas Tuchel lên thay thế Lampard. Thời điểm này, Jorginho tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình The Blues.

Trong hành trình Chelsea lên ngôi vô địch Champions League mùa giải vừa qua, người ta thường nhắc đến N'Golo Kante với khả năng đánh chặn xuất sắc. Nhưng tất cả dường như bỏ qua một cầu thủ có khả năng cầm trịch lối chơi như Jorginho.

Tuchel hiểu rõ những gì Jorginho có thể mang lại. Anh là sợi dây liên kết, giúp lối chơi củaChelsea hoạt động trơn tru hơn. 

Những khoảnh khắc đẹp của Jorginho tại Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:43 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục