Chelsea nên tăng hỏa lực cánh phải với chữ ký 60 triệu bảng

12:59 Thứ sáu 26/08/2022

TinTheThao.com.vnChelsea có thể theo đuổi hậu vệ Achraf Hakimi của Paris Saint-Germain nếu anh bắt đầu đàm phán với các câu lạc bộ khác.

 

Cầu thủ 23 tuổi được cho là đã lọt vào tầm ngắm của The Blues mặc dù chỉ mới chuyển đến Parc des Princes cách đây 12 tháng và có thể phải cạnh tranh cho Reece James ở vị trí hậu vệ cánh phải. Từ tháng 5, The Athletic đã đưa tin rằng Chelsea đang theo dõi tình hình của Hakimi tại PSG, mặc dù anh đã từ chối The Blues trước đó. Có thông tin cho rằng câu lạc bộ thủ đô đang lo lắng vì sự quan tâm cho James từ Manchester City và Real Madrid. Và dù khả năng cao James sẽ ở lại, tuyển thủ Morocco vẫn sẽ có ích khi cho phép cầu thủ 22 tuổi chuyển sang vị trí trung tâm.

Vào lúc này, James là lựa chọn duy nhất của Thomas Tuchel ở vị trí hậu vệ cánh phải, mặc dù Ruben Loftus-Cheek và Cesar Azpilicueta đã điền vào vị trí đó một cách mượt mà khi cần.

Achraf Hakimi to push for Real Madrid return? - Bóng Đá

 Hakimi đã từng từ chối Chelsea trong quá khứ.

Tuy nhiên, Hakimi vẫn còn 4 năm để thực hiện hợp đồng hiện tại và bất kỳ hợp đồng nào cũng không thể thấp hơn khoản phí 60 triệu bảng mà PSG đã trả cho Inter Milan để có được sự phục vụ của anh vào năm 2021. Vẫn còn phải xem liệu Chelsea có sẵn sàng đưa ra một con số như vậy cho ngôi sao này hay không, nhưng chủ sở hữu mới Todd Boehly đã không ngại chi lớn trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của ông tại Chelsea.

Nhà báo Dean Jones cho biết: "Không có bất kỳ sự thúc đẩy mạnh mẽ nào cho Hakimi vào thời điểm này, nhưng nếu cậu ấy bắt đầu nói chuyện với các câu lạc bộ khác, đây là một trong những thương vụ đáng xem. Chelsea sẽ kiểm tra trường hợp này để xem liệu Todd Boehly có thể hoàn thành một thỏa thuận mà Marina (Granovskaia) không bao giờ hoàn toàn có thể thực hiện được hay không."

Hakimi trước đây đã được huyền thoại Ronaldo của Brazil gọi là một cầu thủ phi thường, và không khó hiểu lý do anh được đánh giá cao.

Nếu Pochettino chuyển đến Man Utd, Chelsea có thể sở hữu được chữ ký 60 triệu bảng - Bóng Đá

 The Blues vẫn sẽ quay lại ngay khi Hakimi muốn rời PSG.

Trong 208 lần ra sân ở các đội bóng hàng đầu như Real Madrid, Borussia Dortmund, Inter và PSG, cầu thủ trẻ đã ghi 28 bàn thắng và có 44 pha kiến tạo, giành một danh hiệu Ligue 1 và một chức vô địch Serie A trong thời gian đó. Hakimi là hậu vệ đa năng, phòng ngự tốt và có nhiều đóng góp cho hoạt động tấn công. Các kỹ năng tắc bóng, tịnh tiến bóng, gây áp lực cho đối thủ của anh đều rất tốt. Hậu vệ này cũng thường xuyên dâng cao và chọn vị trí thông minh trong vòng cấm.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:29 26/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục