Chelsea nên nói không với Man United

06:58 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang trong quá trình tái thiết với quy mô lớn dưới chế độ mới. Ông chủ Todd Boehly cho thấy tham vọng của mình khi chi tới 150 triệu bảng cho việc chuyển nhượng.

 

Chelsea vẫn còn rất nhiều việc phải làm, và họ có thể sẽ không hoàn thành tất cả trong thời gian 2 tuần nữa, khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Một trong những trở ngại lớn nhất mà The Blues phải vượt qua là việc xác định tương lai của các cầu thủ đang muốn ra đi.

 Chelsea nên nói không với Man United - Bóng Đá

 Chelsea không nên để Pulisic ra đi.

Họ là những cầu thủ được ký hợp đồng bởi HLV khác, không đủ tốt để chơi cho đội một của Chelsea hoặc không được Thomas Tuchel ưa thích. Tuyển thủ Mỹ Christian Pulisic là cái tên điển hình. Cựu cầu thủ của Dortmund đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở phía tây London sau khi không có nhiều thời gian thi đấu dưới sự dẫn dắt của Tuchel.

Có nguồn tin cho rằng vị HLV người Đức coi Pulisic là “siêu dự bị”, điều này đã dẫn đến những tin đồn liên kết cầu thủ người Mỹ với các câu lạc bộ khác. Pulisic cũng đã không giấu giếm sự thật rằng anh lo lắng về việc thiếu số phút thi đấu cho Chelsea trong những mùa giải gần đây. Bây giờ, khi gần đến sinh nhật thứ 24 của mình, anh phải cân nhắc lựa chọn cho tương lai.

Tờ Athletic đã đưa tin Man United đang muốn đưa Pulisic về Old Trafford theo dạng cho mượn. Pulisic có thể muốn chuyển đến miền bắc nước Anh, để có cơ hội ra sân nhiều hơn, ngay cả khi đó là một câu lạc bộ đang ở trong tình trạng khủng hoảng. Tuy nhiên, lời đề nghị của Quỷ đỏ là điều mà Chelsea nên từ chối ngay lập tức.

 Chelsea nên nói không với Man United - Bóng Đá

 Pulisic được Quỷ đỏ theo đuổi.

Chelsea cần phải ích kỷ khi sở hữu những cầu thủ như Pulisic. Ethan Ampadu có thể muốn ra đi để có cơ hội tranh tài tại World Cup, còn Pulisic thì không lo về điều đó. Anh sẽ được HLV Gregg Berhalter lựa chọn trong bất kể tình huống nào. Nếu Pulisic vẫn có thể đóng góp tích cực cho đội bóng của Tuchel trong mùa giải này, thì Chelsea không nên để anh ra đi.

Điều này đặc biệt đúng khi xem xét khó khăn mà The Blues đang gặp phải trong kỳ chuyển nhượng này, nhất là với việc chiêu mộ các cầu thủ tấn công. Chỉ còn hai tuần nữa là kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 khép lại, có lẽ, chỉ có một bước đột phá điên rồ mới có thể giúp Chelsea mang về những gương mặt mới cho tuyến tiền đạo trong tương lai gần. Cho đến khi đó, Chelsea không nên để những cầu thủ như Hakim Ziyech và Pulisic ra đi.

Quan trọng nhất, tất cả chúng ta đã thấy Pulisic có thể làm được gì khi anh ấy tìm thấy sự tự tin. Không có lý do gì, ngoài việc bớt đi một phần lương, để The Blues đưa ra quyết định chuyển nhượng cho ngôi sao chạy cánh này tại bất cứ đâu ở Premier League - đặc biệt là dưới dạng cho mượn. Man United không phải là mối đe dọa đối với The Blues lúc này, và tốt nhất là họ giữ nguyên như vậy trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện tại.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:00 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục