Chelsea muốn Terry chấp nhận giảm lương

12:51 Thứ sáu 21/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Telegraph, để có thể ở lại Chelsea thêm một thời gian nữa, trung vệ John Terry sẽ buộc phải chấp nhận giảm bớt số lương đang nhận.

Hợp đồng hiện tại của Terry sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, và trong thời gian qua anh và BLĐ của The Blues cũng đã có những buổi làm việc bàn về vấn đề gia hạn.

Được biết trước việc những đóng góp của trung vệ người Anh cho toàn đội thời gian qua cũng đã giảm đi đáng kể vì lý do tuổi tác, nên phía Cheslea đang ra sức thuyết phục cầu thủ này tự nguyện giảm số lương đang nhận (150.000 bảng/tuần) trong bản hợp đồng mới.

Về phía bản thân, Terry cũng từng bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge cho đến khi kết thúc sự nghiệp, nhưng trước động thái trên của Chelsea, anh hiện vẫn đang khá phân vân trong việc ký tiếp hợp đồng.

Theo một số nguồn tin, thì hiện Terry cũng đang nhận được không ít lời mời hấp dẫn từ một số đội bóng tại châu Âu, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến Galatasaray, hay các đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ - MLS.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục