Chelsea muốn mua Dest, Reece James đưa thông điệp ngắn gọn

11:04 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnTrước những tin đồn Chelsea chiêu mộ Sergino Dest của Barca, hậu vệ Reece James vẫn khá điềm tĩnh.

 

James nói về trận thắng đầu tiên ở Champions League

Reece James đã không thể ra sân từ cuối tháng 12 sau khi bị rách gân kheo trong trận hòa 1-1 trước Brighton. May mắn cho cầu thủ người Anh là anh không phải thực hiện phẫu thuật giống trường hợp của Ben Chilwell, người phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Các bác sĩ chẩn đoán James sẽ phải mất từ 6 đến 8 tuần lễ để hồi phục. Cũng vì những tổn thất liên tiếp về mặt lực lượng khiến HLV Thomas Tuchel đã lên kế hoạch bổ sung thêm một hậu vệ phải trong tháng Giêng hòng giúp Chelsea đủ sức chinh chiến trên nhiều mặt trận. 

Nghe tin Tuchel tìm người thế mình, Reece James đưa thông điệp ngắn gọn - Bóng Đá

 Thông điệp gần nhất của James.

Theo đó, họ đã liên hệ với hậu vệ phải Sergino Dest trong thời gian qua. Tờ The Express tiết lộ rằng Barca sẵn sàng chấp nhận mức giá 17 triệu bảng mà Chelsea đưa ra. Khó khăn chỉ nằm ở việc Dest chưa muốn chuyển CLB ở mùa bóng này. Người đại diện cho Dest, Michael Reschke nói với tờ BILD rằng: "Cậu ấy không có ý định thay đổi CLB."

Khi nghe được thông tin này, James đã tỏ ra khá bình tĩnh. Mới đây, trên Instagram cá nhân cầu thủ này đã đăng một bức ảnh mình đang mang một đôi giày với thông điệp: "Buộc giày vào. Tôi tiến những bước gần hơn."

Rõ ràng, James khẳng định mình đã quay trở lại tập luyện và ngày trở lại Premier League không còn quá xa. Khi đó, Chelsea không cần quan tâm đến việc bổ sung thêm Dest.

Ngọa Long | 10:06 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục