Chelsea muốn ký HĐ với sao trẻ xuất sắc vừa ra mắt ĐTQG để thay Werner

20:57 Thứ năm 16/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã sớm có kế hoạch tăng cường nhân sự cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

HLV Thomas Tuchel đặt tham vọng vô địch Premier League và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Chính vì thế, The Blues nhanh chóng tăng cường nhân sự. Mùa hè này, Chelsea sớm hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku với giá 98 triệu bảng.

Trong ngày cuối cùng, đội chủ sân Stamford Bridge cũng bổ sung chữ ký của Saul Niguez từ Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. Sau khi có được những tân binh cần thiết, HLV Thomas Tuchel thực sự sở hữu đội hình dày, có chiều sâu.

Florian Wirtz, who is apparently courted by multiple English clubs including Manchester City, Chelsea and Arsenal. - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea trong thời gian tới. 

Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea chưa dừng lại ở đây. Mới nhất, nguồn tin từ Fichajes xác nhận, Chelsea muốn có chữ ký của Florian Wirtz. Cầu thủ sinh năm 2003 cũng được nhiều đội bóng ở Anh săn đón như Manchester City, Chelsea, Arsenal và Tottenham.

Mùa trước, Wirtz thi đấu xuất sắc khi ra sân 29 trận và ghi 11 bàn thắng cho Bayer Leverkusen. Màn trình diễn đó của tài năng 18 tuổi giúp CLB này cán đích Bundesliga ở vị trí thứ 5, cùng một suất dự Europa League.

Trong bối cảnh Timo Werner có thể trở lại Đức chơi bóng sau mùa giải này, HLV Thomas Tuchel lập tức để ý tới Wirtz. Hiện tại, chàng trai này được xem là "thần đồng" mới của bóng đá Đức. Trong trận gặp Liechtenstein vừa qua, HLV Hansi Flick trao cho Wirtz cơ hội ra mắt ĐTQG Đức.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 20:27 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục