Chelsea muốn Haaland, "trò cưng Lampard" lập tức đào tẩu khỏi Stamford Bridge

19:10 Thứ tư 24/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đang muốn tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Mùa Hè năm ngoái, HLV Frank Lampard đã mang về Stamford Bridge tổng cộng 7 tân binh chất lượng, nhưng hầu hết trong số đó đều không đáp ứng được kỳ vọng mà Chelsea đặt ra. Điển hình như trường hợp của Timo Werner, người vẫn chưa tìm lại được phong độ đã mất dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Với việc Werner sa sút, Tammy Abraham thường được Lampard trao cho cơ hội ra sân. Và thực tế, Abraham đã không phụ lòng tin đến từ Super Frankie khi ghi được 6 bàn sau 18 lần ra sân tại Premier League. Thế nhưng, kể từ khi Tuchel đến, chân sút người Anh chỉ mới có duy nhất 1 lần đá chính ở đấu trường này.

Thời gian gần đây, đội chủ sân Stamford Bridge còn đang được cho là sẽ tiến hành thâu tóm Erling Haaland vào mùa Hè tới. Và thêm vào đó là việc không được Tuchel tin dùng, dễ hiểu khi Abraham đã tính đến chuyện ra đi.

Tammy Abraham ‘not interested’ in signing new Chelsea deal - Bóng Đá

 Tương lai của Abraham bị đặt dấu hỏi. 

Football365 dẫn nguồn từ The Athletic cho biết, Abraham không quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng mới với Chelsea. Hiện tại, thỏa thuận giữa đôi bên chỉ còn lại thời hạn 2 năm, và nếu quyết tâm chiêu mộ Haaland, không loại trừ khả năng The Blues sẽ tìm cho Abraham một bến đỗ mới vào mùa Hè.

Cần biết, bên cạnh Haaland và Werner, Abraham nhiều khả năng còn phải cạnh tranh một suất đá chính với Olivier Giroud vào mùa sau. Giới truyền thông cho hay, Giroud chưa loại trừ viễn cảnh sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues trong tương lai.

Tuchel nói về siêu phẩm của Giroud vào lưới Atletico Madrid 

 
Huỳnh Phong | 18:40 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục