Chelsea muốn đổi Pulisic lấy trò cưng của Mourinho

18:11 Thứ năm 11/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge hiện đã sẵn sàng 'cuỗm' mục tiêu hàng đầu của đội bóng cùng thành phố.

 

Hàng công của Chelsea đã bị sứt mẻ nghiêm trọng trong mùa Hè năm nay, khi bộ đôi tiền đạo Timo Werner và Romelu Lukaku đều đã lần lượt rời khỏi Stamford Bridge. Hiển nhiên, một tân binh duy nhất trên tuyến đầu là Raheem Sterling sẽ không thể khiến HLV Thomas Tuchel cảm thấy yên tâm, và ông cũng đã có kế hoạch chiêu mộ thêm những 'họng pháo' chất lượng khác.

HITC dẫn nguồn từ hãng thông tấn CMW cho hay, Chelsea đã quyết định tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Nicolo Zaniolo, ngôi sao đang được Tottenham Hotspur theo sát trong thời gian qua. Đáng chú ý, nguồn tin trên khẳng định The Blues sẵn sàng biến Christian Pulisic thành 'vật tế thần' cho thương vụ này.

Chelsea nổ 2 bom tấn, 5 sao đội một nguy cơ 'bay màu'  - Bóng Đá

 Pulisic đứng trước cánh cửa rời Stamford Bridge. 

Được biết, Tottenham đã gửi đến AS Roma một lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng, đồng thời cố gắng dùng thêm sự phục vụ của Tanguy Ndombele để thuyết phục đội bóng đến từ Serie A. Dù vậy, đến nay Giám đốc Thể thao Tiago Pinto vẫn chưa chấp thuận bất kỳ đề xuất nào đến từ Spurs.

Về phần mình, Chelsea muốn tận dụng thời điểm Spurs đang bế tắc để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. Hợp đồng giữa họ và Pulisic hiện chỉ còn lại thời hạn khoảng 2 năm, nên hiện tại cũng là thời cơ lý tưởng để The Blues có thể nhận được giá trị cao nhất từ ngôi sao người Mỹ. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:41 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục