Chelsea mua Griezmann: Tại sao không?

08:36 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông Anh bỗng rộ lên thông tin Chelsea có thể chiêu mộ Antoine Griezmann, trong kế hoạch cải thiện hàng công của Thomas Tuchel.

Tờ Daily Star mới đây đã đưa tin rằng Chelsea có thể tận dụng cuộc khủng hoảng tài chính của Barcelona để ký hợp đồng với Griezmann. Đã có thông tin khẳng định gã khổng lồ xứ Catalan đang liên hệ với The Blues để tìm hiểu về mối quan tâm của đại diện Premier League dành cho ngôi sao người Pháp.

 - Bóng Đá

Đẳng cấp của Griezmann là không phải bàn cãi.

Với tài năng và đẳng cấp của mình, Griezmann hoàn toàn có thể dẫn dắt hàng công của nhà ĐKVĐ Champions League, trong bối cảnh những Tammy Abraham, Timo Werner hay Olivier Giroud chưa thể đáp ứng được kỳ vọng.

Phải thừa nhận Griezmann đã trải qua một mùa giải khá thành công tại Tây Ban Nha, và cho thấy sức ảnh hưởng trên hàng công của đội bóng do HLV Ronald Koeman dẫn dắt. Tuyển thủ Pháp đã ra sân trong 51 trận đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan, ghi 20 bàn và cung cấp 13 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

Cầu thủ 30 tuổi gây chú ý khi thực hiện trung bình 2,0 cú sút, 1,2 đường chuyền quyết định và 0,7 lần rê bóng mỗi 90 phút ở La Liga mùa trước. Anh cũng đóng góp nhiều cho lối chơi tấn công của Barcelona khi hoàn thành 87,3% số đường chuyền của mình (số liệu thống kê qua Whoscored).

 - Bóng Đá

 Griezmann sẽ nâng tầm Chelsea.

Griezmann đã tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình, trước hết ở khả năng dứt điểm, tận dụng cơ hội. Bên cạnh đó, anh còn có tầm nhìn để tạo ra cơ hội rõ ràng cho đồng đội và vẫn có đủ tốc độ để khai thác khoảng trống phía sau các trung vệ đối phương. Ở EURO 2020, dù Pháp không tiến xa, nhưng Griezmann vẫn có được màn trình diễn ấn tượng.

Cầu thủ từng 94 lần khoác áo ĐTQG Pháp thi đấu rất linh hoạt. Không chỉ có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo, anh cũng có thể đá như một tiền vệ tấn công hoặc chơi tốt ở cả hai cánh nếu cần. Một tiền đạo có phẩm chất như Griezmann hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng sáng suốt cho The Blues, bởi anh sẽ mang lại nhiều bàn thắng cũng sự sáng tạo cho tuyến đầu của Tuchel.

Sau tất cả, Griezmann sẽ bổ sung rất nhiều chất lượng cho đội hình của Chelsea, để có thể giúp họ cạnh tranh với Man City trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa giải tới. Ở tuổi 30, Griezmann vẫn còn một vài năm để chơi ở đẳng cấp cao nhất, điều này khiến anh ấy trở thành một lựa chọn khôn ngoan để Chelsea cân nhắc trước khi bắt đầu chiến dịch mới.

Griezmann và Mbappe tập luyện trước cuộc đụng độ Đức

 
Minh Tuấn | 07:38 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục