Chelsea mất trụ cột, Tuchel nói thẳng sức mạnh của Quỷ đỏ

06:53 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnChelsea chuẩn bị có trận đấu rất quan trọng tiếp đón Manchester United trên sân nhà.

Sau sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel, phong độ của Chelsea đã trở nên cải thiện đáng kể. Theo đó, The Blues đang dần hồi sinh và tràn trề hy vọng đạt thứ hạng cao ở Premier League mùa giải năm nay. Hiện Chelsea chỉ còn cách Top 4 2 điểm.

Tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu tiếp đón Man United trên sân nhà Stamford Bridge. Một chiến thắng sẽ giúp Chelsea rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn 3 điểm. Nhưng HLV Thomas Tuchel lại không có được lực lượng tốt nhất.

Thiago Silva will not be in contention - Bóng Đá

 Chelsea không có sự phục vụ của Thiago Silva trong trận gặp Man United.

Cụ thể, HLV Thomas Tuchel xác nhận, Thiago Silva sẽ ngồi ngoài do chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương. Ông cho hay: "Cậu ấy đã có mặt trên sân và thực hiện một tập một buổi riêng ngày hôm nay, và đó là một sự tiến bộ lớn. Vì vậy, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại vào tuần tới."

Nhận xét về sức mạnh của Man United, HLV Thomas Tuchel thừa nhận: "Họ thích có khoảng trống, họ thích phản công, họ thích sử dụng lối đá tốc độ và bẻ gãy những pha bóng tốc độ của chúng tôi.

Họ là một đội bóng mạnh, có thể phòng ngự chắc chắn, rất tốt trong khâu chuyển đổi lối chơi, và sẽ là một thách thức lớn để chống lại họ."

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 06:23 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục