Chelsea mất John Terry trước trận gặp Wigan

10:16 Thứ bảy 09/02/2013

Đội trưởng John Terry của Chelsea sẽ không thể kịp bình phục trước trận gặp Wigan hôm nay do chấn thương đầu gối. Đó là thông tin được HLV Rafa Benitez khẳng định.

Cựu đội trưởng tuyển Anh mới trở lại đội một sau một thời gian dài nghỉ thi đấu. Anh bị dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Liverpool hồi tháng Mười Một. Terry đã ra sân trong 2/3 trận gần nhất của Chelsea.

Terry chưa thể trở lại - Ảnh: Getty

Tuy nhiên, HLV Benitez xác nhận cầu thủ 32 tuổi sẽ không tham dự trận gặp Wigan cuối tuần này. Ông cũng cho biết việc tái phát chấn thương sẽ không buộc Terry phải ngồi ngoài quá lâu như trước đó. Benitez chia sẻ: "John Terry bị sưng đầu gối. Chấn thương không nghiêm trọng nhưng cậu ấy sẽ không thể kịp bình phục cho ngày mai."

Trong khi đó, Demba Ba đã sẵn sàng để ra sân trong trận gặp Wigan. Tân binh của Chelsea bị vỡ mũi trong trận gặp Newcastle. Anh đã được đưa tới Đức để làm một chiếc mặt nạ bảo hộ đặc biệt. Tuy nhiên, Benitez đã từ chối xác nhận Torres hay Demba Ba sẽ chiếm suất đá chính trên hàng công. Ông tiếp tục: "Cậu ấy đã tập luyện với chiếc mặt nạ trong ngày hôm qua. Demba ổn. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định."
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục