Chelsea mất đội trưởng và người gác đền trận gặp Southampton

13:11 Thứ bảy 05/01/2013

Bộ đôi John Terry và Petr Cech của Chelsea sẽ không góp mặt trong đội hình CLB ở trận đấu với Southampton tại vòng 3 FA Cup. Đó là thông tin được đích thân HLV Rafa Benitez khẳng định.

Terry vẫn đang phải ngồi ngoài từ tháng Mười một sau chấn thương đầu gối ở trận gặp Liverpool. Chelsea hiện cũng chưa thể xác định chính xác thời gian Terry chính thức trở lại. Trong khi đó, Cech cũng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tuần sau một chấn thương háng. Thủ thành Ross Turnbull đang tạm thời chiếm lĩnh vị trí trước khung gỗ.

Benitez đang gặp nhiều tổn thất về lực lượng - Ảnh: Getty

Benitez còn phải nhận thêm những tổn thất về nhân sự khi John Obi Mikel và Victor Moses sắp trở về tập trung cùng đội tuyển Nigieria chuẩn bị cho vòng chung kết CAN 2013. Trận đấu với Southampton sẽ là lần ra sân cuối cùng của họ. Benitez cho biết: “Petr đã có một buổi tập nhẹ. Chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ nhưng có thể cậu ấy sẽ ngồi ngoài khoảng hai tới ba tuần. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ thay đổi dự tính đó vào lúc này.”

“Với Terry, mọi thứ phụ thuộc vào sức đề kháng của cậu ấy. Hôm nay, John đã tập một chút cùng mọi người. Cậu ấy đã tiến bộ hơn nhưng chúng tôi chưa biết khi nào cậu ấy sẽ hoàn toàn bình phục. Dù sao thì mọi tín hiệu là rất tích cực bởi John đang tập luyện rồi.”

“Moses và Mikel sẽ có mặt ở đây trong trận đấu thứ Bảy. Họ có thể ra sân cùng đội bóng. (Sau đó) họ sẽ trở về tập trung ở Bồ Đào Nha (với đội tuyển Nigieria).”


Chelsea cũng vừa đón thêm một tân binh khi Demba Ba đã chính thức ra mắt CLB. Cựu tiền đạo của Newcastle đang rất sung sức, có phong độ cao và sẵn sàng ra mắt ở trận đấu với Southampton.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục