Chelsea mất 2 cái tên, đón 1 cầu thủ quan trọng trở lại trận Man City

21:17 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel sớm cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea trước trận đại chiến Manchester City cuối tuần này.

Chelsea đang thể hiện phong độ ấn tượng từ đầu mùa. Chelsea đặt mục tiêu nâng cao chức vô địch Premier League  lần đầu tiên kể từ năm 2016. Mùa trước, họ xuất sắc đoạt danh hiệu Champions League.

Cuối tuần này, The Blues sẽ có trận đấu tiếp đón Man City trên sân nhà Stamford Bridge. Dù vậy, Chelsea không có được lực lượng tốt nhất.

Thomas Tuchel rules Christian Pulisic and ‘very disappointed’ Mason Mount out of Chelsea’s clash with Manchester City - Bóng Đá

 HLV Tuchel cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea.

HLV Thomas Tuchel xác nhận: "Christian Pulisic vẫn sẽ ngồi ngoài. Đối với Mason Mount thì còn quá sớm để nhận định bất kỳ điều gì.

Cậu ấy dính một chấn thương nhẹ sau trận đấu với Aston Villa. Cậu ấy đã phần nào hồi phục nhưng vẫn còn quá sớm để trở lại.

Edouard Mendy đã sẵn sàng và sẽ ra sân từ đầu vào ngày mai."

Tuchel tiếp tục: "Mount rất thất vọng. Cậu ấy không cảm nhận thấy chấn thương và tiếp tục thi đấu ở trận gặp Aston Villa. 

Cậu ấy đã hoàn thành trận đấu và thậm chí còn đủ tự tin để thực hiện một quả phạt đền. Vì vậy, việc Mount chấn thương là một bất ngờ.

Đó là một chấn thương nhẹ nhưng có sự thất vọng vì cậu ấy là một cầu thủ mà chúng tôi tin tưởng. Tuy nhiên, nhiệm vụ lúc này là tìm giải pháp và đưa cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt."

Hiện tại, Chelsea đang có 4 chiến thắng và 1 hòa sau 5 vòng ở Premier League.

Lối đá của Chelsea như thế nào?

 
Tiểu Lam | 20:19 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục