Chelsea mắc sai lầm trong hợp đồng với Emerson Palmieri

06:14 Thứ sáu 31/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa, Chelsea sẽ phải nỗ lực tìm kiếm các phương án để củng cố lực lượng cho mình.

Ben Chilwell có vẻ như sẽ phải nghỉ hết mùa giải, để lại áp lực rất lớn đối với Marcos Alonso, 31 tuổi, phải thi đấu trong mọi trận đấu, không nghỉ ngơi. Kế hoạch của Thomas Tuchel về một hệ thống không có Alonso đã bị giáng một đòn khi gặp Brighton vào đêm thứ Tư, với việc Reece James rời Stamford Bridge trên đôi nạng sau pha tắc bóng của Yves Bissouma.

The truth about Emerson Palmieri loan and whether Chelsea can recall him after Ben Chilwell blow - Bóng Đá

  Emerson Palmieri không thể trở về Chelsea giữa mùa bóng.

Đã có rất nhiều cuộc thảo luận về việc Chelsea có thể gọi lại 2 bản hợp đồng mượn Emerson Palmieri - người còn hợp đồng với CLB cho đến tháng Sáu năm 2024 - hoặc Ian Maatsen. Bên cạnh đó, họ cũng có thể chiêu mộ Lucas Digne hoặc Nicolas Tagliafico.

Trước mắt, Emerson sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho Tuchel. Anh là thành viên của đội bóng mùa trước, và thái độ của tuyển thủ Ý đã được đánh giá cao. Nhưng cho tháng Giêng, Chelsea không thể gọi lại Emerson dễ dàng, bởi họ không có điều khoản gọi lại anh trong hợp đồng cho mượn. Các báo cáo ở Pháp cho biết thêm rằng Lyon đã từ chối yêu cầu để Emerson trở lại Stamford Bridge từ The Blues.

Hậu vệ người Ý đã có 14 trận đá chính ở Ligue 1 mùa này, và Lyon có lựa chọn mua đứt anh ấy vào cuối mùa giải, sau khi chấp nhận mức phí mượn có thể lên đến 1 triệu bảng vào tháng 8.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:16 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục