Chelsea lụn bại, Frank Lampard để lộ hình ảnh quá xót xa

21:23 Thứ hai 04/01/2021

TinTheThao.com.vnFrank Lampard không thể che giấu được cảm xúc sau thất bại trước Manchester City.

Không còn từ nào để diễn tả nỗi thất vọng dành cho thầy trò HLV Frank Lampard. Sau màn khởi đầu mùa giải mới cực kỳ thăng hoa, Chelsea liên tục gây thất vọng với những kết quả rất kém cỏi thời gian gần đây.

Ở trận đấu gần nhất, The Blues đã bị Man City đánh bại với tỷ số 3-1. Sau 17 vòng đấu, từ chỗ cạnh tranh cho ngôi đầu bảng, Chelsea đã rơi xuống tận vị trí thứ 8 trên BXH Premier League. Với một đội bóng được đầu tư hơn 200 triệu bảng, thì đây là một điều thật khó chấp nhận.

Chính vì lý do đó, nguồn tin từ tờ The Athletic khẳng định, Frank Lampard đang đứng trước nguy cơ mất việc rất lớn. Thậm chí nhà báo Liam Twomey còn tiết lộ, hội đồng quản trị Chelsea "đã bắt đầu đưa ra các kế hoạch thay thế" Lampard.

Cá nhân Lampard vẫn kiên quyết bám trụ tại sân Stamford Bridge. Cựu tiền vệ này tuyên bố, không quan tâm đến những thông tin bên ngoài, và sẽ tập trung đưa Chelsea trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

Dù vậy, không khó để thấy rằng, áp lực dành cho Lampard là rất lớn. Trong buổi phỏng vấn sau trận, Lampard đã để lại hình ảnh đầy xót xa, với gương mặt rơm rớm nước mắt. Rõ ràng, không HLV nào trải qua cảm giác đau đớn hơn Lampard ở thời điểm này.

Chelsea boss fights back the tears in emotional post-match interview - Bóng Đá

 Lampard để lại hình ảnh quá xót xa.

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 20:25 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục