Chelsea, Liverpool tăm tia tiền vệ hàng đầu La Liga

18:12 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnHai ông lớn xứ sương mù đều để mắt đến tiền vệ tấn công thuộc biên chế CLB Athletic Club.

 

Oihan Sancet là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý tại La Liga. Tiền vệ 22 tuổi thi đấu nổi bật trong màu áo CLB Athletic Club. Màn trình diễn xuất sắc giúp Sancet lọt vào radar của một số ông lớn châu Âu. 

Theo Fichajes, hai đội bóng xứ sương mù Liverpool và Chelsea mong muốn ký hợp đồng với Sancet vào mùa hè 2023. Sau 20 trận đấu La Liga 2022/2023, tiền vệ người Tây Ban Nha đem về 7 bàn thắng.

Lối chơi đa năng trở thành thế mạnh nơi Sancet. Cầu thủ 22 tuổi nổi bật khi chơi ở vai trò tiền vệ tấn công. Sancet gây ấn tượng mạnh khi lập cú hattrick ở chiến thắng 4-1 của Athletic trước Cadiz.

Chelsea, Liverpool interested in Oihan Sancet - Bóng Đá

Tiền vệ 22 tuổi lọt vào tầm ngắm Chelsea, Liverpool. 

Sancet hứa hẹn trở thành phương án bổ sung lý tưởng với Liverpool. HLV Jurgen Klopp cần một tiền vệ mới trong bối cảnh tương lai những Naby Keita, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Jordan Henderson không chắc chắn.

Tương tự như Liverpool, Chelsea cần chuẩn bị phương án thay thế nếu N'Golo Kante rời đi mùa hè này. Ở chiều ngược lại, Sancet cần bến đỗ mới giàu tiềm lực để nâng tầm sự nghiệp. Tìm kiếm thử thách mới ở Premier League là gợi ý không tồi với Sancet.

Anh Nguyễn | 17:42 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục