Chelsea lên kế hoạch nổ bom tấn 65 triệu

23:28 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang nỗ lực bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Romelu Lukaku nói về thời gian khoác áo Chelsea

Chelsea dần tỏ ra đuối sức trong cuộc đua vô địch Premier League. Thực tế, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã bị Man City bỏ xa với cách biệt 12 điểm. Rõ ràng, đội chủ sân Stamford Bridge cần tăng cường nhân sự để trở lại mạnh mẽ hơn.

Football London tiết lộ, Chelsea có 241 triệu bảng để tùy ý sử dụng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điều này đồng nghĩa, HLV Thomas Tuchel có thể thoải mái mua sắm để hướng tới ngôi vô địch Premier League và bảo vệ danh hiệu Champions League.

Matthijs de Ligt - Chelsea ‘willing to go crazy’ for signing – Player ‘positioned to leave’ club, €65m fee for Blues - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Một trong những mục tiêu Chelsea cần nâng cấp đó là hàng thủ. Trong bối cảnh Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen có khả năng rời Stamford Bridge, còn Thiago Silva đã già, HLV Thomas Tuchel rõ ràng khao khát một trung vệ chất lượng.

Theo La Repubblica, Chelsea dành sự quan tâm tới Matthijs de Ligt. Rộ lên thông tin cho rằng tuyển thủ Hà Lan có thể rời Serie A sau mùa giải này và người đại diện đã định giá De Ligt vào khoảng 65 triệu euro.

Bất chấp nhiều đội bóng quan tâm, Chelsea được cho là sẵn sàng chi đậm vì De Ligt. Với một cầu thủ có tuổi đời còn trẻ và còn nhiều tiềm năng phát triển như De Ligt, chắc chắn Chelsea không thể bỏ qua.

Khi mà De Ligt không cảm thấy hạnh phúc ở Turin, cơ hội để Chelsea hoàn tất chữ ký này là không hề nhỏ.

Tiểu Lam | 22:58 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục