Chelsea lấy Zouma + 30 triệu mua Kounde, Sevilla làm rõ lập trường

06:41 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vnSevilla đã có hồi đáp về việc Chelsea mang Kurt Zouma và một khoản tiền trên dưới 30 triệu bảng để đổi lấy Jules Kounde.

Chelsea đang chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22. Với tư cách là đương kim vô địch Champions League, The Blues muốn đội hình được nâng cấp bằng những tân binh chất lượng. Vừa qua, họ đã công bố bản hợp đồng đầu tiên với thủ thành Marcus Bettinelli.

Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang theo đuổi thương vụ mua Erling Haaland và cả Jules Kounde. Theo những thông tin xuất hiện trong thời gian qua, Chelsea tiếp cận trung vệ người Pháp và đưa ra một lời đề nghị khá hấp dẫn là chi trả cho Sevilla khoảng 30 triệu bảng tiền mặt cộng thêm trung vệ Kurt Zouma.

Sevilla respond to Chelsea’s player-plus-cash offer for Jules Kounde - Bóng Đá

Chelsea muốn mang Zouma và 30 triệu để đổi lấy Kounde.

Tuy nhiên, mới đây, tờ Marca đưa tin, Giám đốc Thể thao của Sevilla - ông Monchi dù là một người rất thích sự mạnh mẽ của Zouma nhưng vẫn quyết định từ chối lời đề nghị. Bởi lẽ, Zouma được định giá rơi vào khoản 25 triệu và cộng thêm 30 triệu thì tổng giá trị thương vụ mua Kounde chỉ dừng lại ở mức 55 triệu, vẫn còn qua xa so với con số 68 bảng mà phía Sevilla trông đợi.

Nguồn tin này cũng khẳng định, Sevilla sẵn sàng giảm mức giá xuống nhưng họ không muốn Chelsea đưa bất kỳ cầu thủ nào vào để đàm phán. Đội bóng La Liga chỉ muốn có tiền mặt mà thôi. Họ vẫn tiếp tục thương thảo với The Blues về Kounde.

Tuchel phát biểu về Werner: 

 
Đăng Huy | 05:43 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục