Chelsea lăm le, HLV đăng đàn nói rõ 1 lời về trụ cột

20:44 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng CLB chủ quản của mục tiêu mà The Blues nhắm đến làm rõ thái độ của cậu học trò.

Vừa qua trang chủ Chelsea đã thông báo chia tay Olivier Giroud. Sau 3 năm gắn bó với The Blues, tiền đạo người Pháp quyết định chuyển sang Serie A khoác áo AC Milan. 

Không ngoài khả năng sau khi Giroud ra đi, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ mang về thủ đô xứ sương mù 1 tiền đạo mới, trong bối cảnh Tammy Abraham không thật sự được HLV Thomas Tuchel trọng dụng, còn Timo Werner chưa thể tái hiện bản năng săn bàn như thời khoác áo RB Leipzig.

Ngoài 2 mục tiêu lớn là Erling Haaland và Romelu Lukaku, Chelsea cũng được tin rằng đã đặt Ivan Toney vào tầm ngắm. Mùa trước, chân sút 25 tuổi bùng nổ với 33 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo trên mọi mặt trận, là công thần trong chiến tích thăng hạng lên Premier League của Brentford. 

Arsenal, Chelsea and West Ham have been sent a clear message over Brentford frontman Ivan Toney - Bóng Đá

 Toney lọt vào mắt xanh của Chelsea.

Tuy vậy không dễ để The Blues sở hữu chữ ký của trụ cột CLB vừa lên hạng. Caughtoffside dẫn lời HLV Thomas Frank của Brentford phát biểu về cậu học trò qua London Football News: "Tôi có thể thấu hiểu vì sao có những sự quan tâm lớn đến ivan. Tuy nhiên cậu ấy là 1 cầu thủ Brentford và chúng tôi có hợp đồng dài hạn với cậu ấy."

"Tất cả cầu thủ đều hoàn toàn cam kết thi đấu tốt nhất có thể ở Premier League và Ivan vô cùng quyết tâm chắp cánh cho đội bóng hướng về phía trước."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 19:46 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục