"Chelsea là một câu lạc bộ có nhiều tiền hơn cả Chúa"

20:08 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnGraeme Souness đã chỉ trích ông chủ Chelsea, Todd Boehly vì đã chi hơn 100 triệu bảng cho Enzo Fernandez.

 

Fernandez đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Premier League khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 107 triệu bảng từ Benfica.

Souness cảm thấy bối rối trước bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea và nói rằng thậm chí chi 40 triệu bảng cho Fernandez cũng là một "canh bạc". Thay vào đó, huyền thoại của Liverpool tin rằng Chelsea nên đầu tư tiền vào Alexis Mac Allister.

Souness nói với Daily Mail: "Liệu Enzo Fernandez có thể đáp ứng cường độ của Premier League không? Chúng ta không biết. Cậu ấy đã là một canh bạc với giá 40 triệu bảng. Một chàng trai trẻ có tiềm năng và hơn thế nữa."

Graham Potter rates Enzo Fernandez’s performance in Chelsea debut against Fulham - Bóng Đá

 Fernandez là cầu thủ đắt nhất Ngoại hạng Anh.

"Hãy so sánh Alexis Mac Allister, đồng đội người Argentina của anh, người đã chơi 80 trận ở Premier League cho Brighton và quen thuộc hơn. Tuổi tác tốt. Kinh nghiệm tốt. Số lượng bàn thắng và kiến tạo tốt. Một cầu thủ Premier League đã được chứng minh."

"Thời gian sẽ cho biết tất cả những điều này sẽ kết thúc như thế nào đối với Graham Potter, Chelsea và Fernandez nhưng các dấu hiệu không tốt lắm, bất chấp khoản chi khổng lồ đó."

"Chelsea là một câu lạc bộ có nhiều tiền hơn cả Chúa, nhưng tôi quay lại vấn đề này - ai đang tư vấn cho họ về mức giá ngất ngưởng mà họ đang trả cho các cầu thủ?"

Thanh Vũ | 19:10 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục