Chelsea là con mồi ưa thích của 'linh hồn hàng công' Everton

22:30 Chủ nhật 13/12/2020

TinTheThao.com.vnThêm một lần nữa, tiền vệ Sigurdsson lại chứng tỏ được cái duyên ghi bàn vào lưới Chelsea của mình.

 

Khoảnh khắc Chelsea khiến cả sân Old Trafford phải chết lặng

Với việc đã cất hàng loạt trụ cột trong trận gặp Krasnodar tại Champions League, HLV Frank Lampard đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến làm khách đến sân của Everton khi trở lại đấu trường Premier League. 

Rõ ràng với phong độ của cả hai đội hiện tại, Everton được dự báo sẽ trở thành 'rổ đựng bóng' của Chelsea. Dẫu vậy, thực tế lại diễn ra khác hoàn toàn, khi mà The Toffees đã chơi phòng ngự cực kiên cường, rồi sau đó có được bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công của Gylfi Thor Sigurdsson.

Gylfi Sigurdsson has scored more Premier League goals against Chelsea than he has vs any other side in the competition - Bóng Đá

Chelsea là con mồi ưa thích của Sigurdsson.

Đáng chú ý, thống kê từ Opta Joe chỉ ra rằng Chelsea chính là con mồi ưa thích của Sigurdsson. Không có đội bóng nào tại Premier League phải nhận nhiều bàn thua từ Sigurdsson hơn The Blues. Anh từng ghi 6 bàn vào lưới đại diện tây London khi khoác áo Everton (2), Swansea (2) và Tottenham (2).

Ở một diễn biến khác, trận đấu vừa qua Everton có 7 keypass, và 6 trong số đó thuộc về ngôi sao sinh năm 1989. Đáng chú ý, một mình cầu thủ mang áo số 10 đã tạo ra số keypass nhiều hơn tất cả các cầu thủ Chelsea cộng lại. Nếu Gylfi Sigurdsson cứ đá như hiện tại, mùa giải năm nay sẽ rất sáng sủa với Everton. Còn The Blues, giờ là lúc họ cần xốc lại tinh thần để nhanh chóng trở lại quỹ đạo chiến thắng quen thuộc. 

Anh Tú | 22:00 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục