Chelsea ký hợp đồng 6 năm với Milinkovic-Savic 2.0

09:45 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnMới đây, Chelsea đã chi ra 15 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2003 của Inter Milan.

 

Thời điểm này, với sự tiếp quản của người chủ mới Todd Boehly, Chelsea đang nỗ lực làm mới mình. Dễ thấy nhất là họ đang cố gắng trẻ hóa đội hình. Những cựu binh đã dần bị thay thế bởi những con người mới. 

Chelsea ký hợp đồng 6 năm với Milinkovic-Savic 2.0 - Bóng Đá

 Casadei sắp là người của Chelsea.

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, Boehly đã chấp nhận chi ra tới 15 triệu euro để phục vụ công cuộc trẻ hóa của The Blues.

Cụ thể, chia sẻ trên Twitter cá nhân, Romano cho biết: "Cesare Casadei đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea, theo hợp đồng có thời hạn 6 năm. Quyết định đã được đưa ra, cậu ấy sẽ không gia nhập Nice hay Sassuolo vì Chelsea đang chốt hợp đồng với tài năng sinh năm 2003 của Inter Milan."

"Đề nghị tiếp theo có thể là thứ để hoàn tất thương vụ, với 15 triệu euro kèm theo các điều khoản bổ sung," Romano nói thêm.

Vị trí sở trường của Casadei là tiền vệ trung tâm. Ở tuổi 19, anh chưa từng ra mắt đội một Inter và chỉ chơi cho đội U19. 

Kể từ đầu mùa Hè, Chelsea vẫn chi tiêu khá đúng ý Thomas Tuchel. Họ đã có được một trung vệ thép mang tên Kalidou Koulibaly, để thay thế sự ra đi Antonio Rudiger, với giá 34 triệu bảng. Họ cũng chi hơn 50 triệu bảng để mang về Raheem Sterling từ Man City.

Điều mà Tuchel đang thiếu lúc này, có lẽ là một trung phong cắm sau khi họ để Romelu Lukaku đến Inter Milan.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:15 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục