'Chelsea không thể giống như Arsenal, chờ đợi các cầu thủ trẻ'

17:08 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Chelsea đã thảo luận về cơ hội ở C1 của The Blues khi họ bước vào hành trình bảo vệ danh hiệu.

Joe Cole đánh giá cao Chelsea ở Champions League mùa này và xác định Romelu Lukaku sẽ là người giúp The Blues cạnh tranh cho chức vô địch châu Âu lần thứ ba. Lukaku được mong đợi là người thừa kế của Didier Drogba, sẽ tìm cách tái hiện lại đêm ở Munich năm 2012.

Cầu thủ 28 tuổi này đã ghi 3 bàn sau 3 trận ở giải VĐQG Anh. HLV Thomas Tuchel rất hài lòng với người học trò này, ông nói: "Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc có một khởi đầu thuận lợi đối với các tiền đạo, vì vậy chúng tôi rất vui khi cậu ấy giúp chúng tôi ghi bàn từ rất sớm. Hy vọng rằng, cậu ấy có thể tiếp tục ghi bàn vào ngày mai và có bàn thắng mang tính quyết định cho chúng tôi."

Dean Jones Chelsea Rumors: Insider Names Blues' $138M 'Priority' Next Transfer Window - Bóng Đá

 Chelsea là ứng viên vô địch C1.

Joe cũng kỳ vọng vào Lukaku: "Trước mùa giải, mọi người đều biết Chelsea đang muốn mua số 9. Họ nhìn vào Lewandowski, Haaland, Mbappe, Ronaldo và Lukaku, tất cả đều đang ở trong top đầu. Khi bạn phân tích và nhìn vào những thuộc tính mà Chelsea cần, Lukaku là một sự lựa chọn tuyệt vời."

"Khi bạn là nhà vô địch châu Âu, để bảo vệ danh hiệu của mình, bạn cần những cầu thủ giỏi nhất - ngay tại đây, ngay bây giờ, không phải tuần sau hay năm sau. Bạn không thể giống như Tottenham hay Arsenal, sử dụng những cầu thủ ở tuổi 21 hoặc 22 và tìm cách phát triển họ trong vài năm - Chelsea cần sức mạnh đó ngay bây giờ."

Ronaldo chuẩn bị cho màn tái xuất C1 cùng M.U:

 
Thanh Vũ | 16:10 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục