'Chelsea không còn là mình khi thiếu Kante'

15:25 Thứ bảy 02/10/2021

TinTheThao.com.vnFrank Leboeuf cho rằng Chelsea đang rất nhớ sự hiện diện của N’Golo Kante hơn bất kỳ thương binh nào khác của họ.

Phát biểu trên ESPN, Leboeuf nhấn mạnh Kante là mảnh ghép quan trọng trong đội hình của The Blues. Tiền vệ trị giá 30 triệu bảng hiện đang phải cách ly sau khi xét nghiệm dương tính với covid. Anh đã không đến Turin cho trận đấu với Juventus ở Champions League vào giữa tuần và cũng sẽ không đối mặt với Southampton vào tối nay.

Bất chấp tầm vóc nhỏ bé của mình, sự hiện diện của tiền vệ người Paris luôn mang lại tác động lớn cho The Blues. Khi được hỏi đâu là bệnh binh mà Chelsea cần nhất, Leboeuf đã chọn người đồng hương của mình: "Tôi sẽ nói đặc biệt là Kante."

Kante to miss Zenit game but could return against Tottenham - Bóng Đá

 Chelsea đã thua 2 trận gần nhất khi Kante phải nghỉ thi đấu.

"Chúng ta đã thấy sự khác biệt mà anh ấy đã tạo ra khi vào sân ở trận Tottenham và khi anh ấy trở lại ngay trước Champions League mùa trước. Anh ấy là người tạo ra sự khác biệt. Vì vậy, Chelsea trở nên khác đi khi Kante không có mặt giữa sân."

Sau khi để thua Manchester City ở Ngoại hạng Anh, The Blues lại vừa bại trận trước Juventus ở Champions League. Họ sẽ gặp Southampton trước khi tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt đấu quốc tế. Hiện họ đang đứng thứ ba trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ kém Liverpool 1 điểm. Họ đứng thứ hai ở bảng H C1 nhưng có bằng điểm với đội đứng sau.

Thomas Tuchel nói về tầm quan trọng của Kante:

 
Thanh Vũ | 14:27 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục