Chelsea không cấm Terry thi đấu ở Champions League

14:39 Thứ hai 22/10/2012

HLV Roberto Di Matteo vừa lên tiếng khẳng định ông không hề nghĩ tới việc trừng phạt John Terry bằng cách buộc anh nghỉ thi đấu ở loạt trận Champions League sắp tới.

John Terry hiện đang lĩnh án phạt treo giò 4 trận trong hệ thống các giải đấu của FA. Nhưng anh vẫn có thể ra sân ở đấu trường Champions League, cụ thể là trong trận gặp Shakhtar Donetsk giữa tuần này.

Terry sẽ trở lại ở Champions League - Ảnh: Getty

HLV Roberto Di Matteo cho biết: “Đây là một tình huống khá khó xử. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các nhà chức trách để tiêu diệt tận gốc sự phân biệt đối xử. BLĐ đã đưa ra quyết định. Giờ là lúc Chelsea phải tập trung vào bóng đá. Nhưng chúng tôi luôn ghi nhớ rằng Chelsea có trách nhiệm nỗ lực vì một thế giới được tôn trọng hơn.”

Chia sẻ về trường hợp của Terry, Di Matteo khẳng định: “Tôi có nghĩ về việc buộc Terry nghỉ thi đấu không ư? Hoàn toàn không.”

Đội trưởng của The Blues vừa chấp hành án phạt trận đầu tiên ở cuộc đối đầu với Spurs hôm thứ Bảy tuần trước. Tuy vậy, tiền vệ Juan Mata cho biết anh vui mừng khi thấy sự trở lại của Terry trong chuyến hành quân tới Ukraina: “Với tôi và các đồng đội, anh ấy luôn là một huyền thoại. Tôi thực sự hạnh phúc khi được tập luyện và thi đấu bên cạnh Terry. Anh ấy thực sự là một chàng trai tuyệt vời.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục