'Chelsea không bị ảnh hưởng dù thiếu cầu thủ quan trọng nhất'

14:25 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnN’Golo Kante đã được Joe Cole cho là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea dưới triều đại của Thomas Tuchel.

Cựu tiền vệ của The Blues, Joe Cole tin rằng cầu thủ người Pháp là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, nhưng nói thêm rằng khi anh bị chấn thương, đội bóng vẫn có thể xoay sở tốt.

Chelsea đã đánh bại Watford 2-1 tại Vicarage Road vào đêm qua, với các bàn thắng của Mason Mount và Hakim Ziyech mang về cho họ trọn vẹn 3 điểm và giúp đội chủ sân Stamford Bridge giữ vững ngôi đầu bảng.

5 điểm nhấn Leicester 0-3 Chelsea: Quái thú toàn năng; Lionel Kante - Bóng Đá

 Kante duy trì phong độ xuất sắc cho Chelsea.

Tuchel đã thực hiện 6 sự thay đổi so với đội hình xuất phát đã khiến họ hòa 1-1 với Manchester United lần trước. Khi đó, Kante đã bỏ lỡ trận đấu sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Juventus ở Champions League và cũng không thể góp mặt trong trận đấu với Watford.

Cole cho rằng Chelsea có đủ cầu thủ để hỗ trợ cho bất kỳ ai bị chấn thương ở bất kỳ vị trí nào, dù đó là người quan trọng nhất của họ: "Đội hình này, ngay cả khi không có N’Golo Kante, người theo tôi là cầu thủ quan trọng nhất, khi cậu ấy không có mặt thì họ có Loftus-Cheek, Saul, và đẳng cấp không giảm."

N’Golo Kante được hy vọng sẽ trở lại thi đấu khi Chelsea đối đầu với West Ham. Cầu thủ người Pháp là 1 trong 30 cầu thủ tranh giải Quả bóng vàng năm 2021, danh hiệu đã thuộc về Lionel Messi.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trước M.U:

 
Thanh Vũ | 13:27 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục