'Chelsea khó thắng nếu Man City có đủ những cầu thủ đó trên sân'

17:48 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal cho rằng Champions League sẽ có nhà vô địch mới cuối tháng này.

Manchester City là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu mùa này, giành chức vô địch Premier League thứ năm chỉ trong vòng 9 năm và tiến vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử với các chiến thắng trước Borussia Monchengladbach, Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain.

Nhưng Chelsea cũng đang có phong độ tuyệt vời kể từ khi Thomas Tuchel được bổ nhiệm vào tháng Giêng, leo từ vị trí thứ 9 lên thứ 4 tại Premier League và đánh bại ông hoàng Real Madrid ở bán kết Champions League. Đội bóng của Tuchel cũng ghi dấu ấn với chiến thắng 2-1 trước Man City vào cuối tuần mới đây.

Liệu Pep Guardiola có thể bước vào ngôi đền huyền thoại? - Bóng Đá

 Man City đã thua Chelsea 2 trận gần nhất.

Nhưng cựu danh thủ Ian Wright mong đợi một kết quả khác trong trận chung kết Champions League: "Tôi thực sự bối rối, chỉ đơn giản vì số lượng cầu thủ đã vắng mặt trong trận đấu mới đây của Manchester City."

"Tôi thích cách Chelsea chơi bóng, nhưng liệu họ có làm được như vậy với De Bruyne, Mahrez và Gundogan trên sân không? Tôi chỉ cảm thấy rằng đây là danh hiệu dành cho Man City, họ phải biến nó thành hiện thực."

"Trong khi với Chelsea, chúng ta đã thấy những gì đã xảy ra với Frank Lampard và sau đó Tuchel. Nhưng có lẽ tôi vẫn sẽ chọn Manchester City. Tôi nghĩ họ phải vượt qua ranh giới này để thực sự nâng cao vị thế thống trị mà họ đã có ở Premier League trong vài năm qua. Tôi nghĩ họ sẽ vượt qua được."

Dàn sao Chelsea tập luyện:

 
Thanh Vũ | 16:50 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục