Chelsea khiến Ronaldo bẽ mặt 'gấp đôi' trên TTCN

07:35 Thứ tư 20/07/2022

TinTheThao.com.vnThương vụ siêu sao 37 tuổi chuyển đến Atletico Madrid có khả năng bất thành bởi yếu tố nằm ngoài chuyên môn.

 

Tương lai Cristiano Ronaldo là chủ đề bàn tán thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông xứ sương mù. Thời điểm hiện tại, câu chuyện trên vẫn chưa đi đến hồi kết. Chelsea, Bayern Munich, Real Madrid lần lượt được báo chí đồn đoán có khả năng chiêu mộ CR7.

Tuy nhiên, không có bất kỳ CLB nào trong số 3 đội bóng trên có kế hoạch ký hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha. HLV Bayern Munich Julian Nagelsmann xác nhận Hùm xám xứ Bavaria không chiêu mộ Ronaldo.

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano dẫn lại lời của chiến lược gia người Đức: "Tôi đã đọc và nhìn thấy tất cả những tin đồn rằng tôi quan tâm đến việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, điều đó không đúng sự thật".

Chelsea khiến Ronaldo bẽ mặt 'gấp đôi' trên TTCN - Bóng Đá

Ronaldo được liên hệ đến Atletico Madrid. 

Chelsea cũng từ chối kế hoạch ký hợp đồng với CR7 khi HLV Thomas Tuchel tin tưởng hàng công The Blues khá ổn sau khi sở hữu Raheem Sterling. 

Trước bối cảnh đó, một bến đỗ tiềm năng khác xuất hiện với siêu sao 37 tuổi: Atletico Madrid. Theo Mirror, HLV Diego Simeone hâm mộ tài năng của Ronaldo, đồng thời kỳ vọng anh có thể tỏa sáng như cách thức Luis Suarez từng thể hiện trước đây.

Rào cản lớn với nhà cựu vương La Liga khi họ thiếu nền tảng tài chính tốt. Atletico Madrid cần thanh lý những ngôi sao 'dư thừa' có mức lương cao trước khi chiêu mộ Ronaldo. Hai cái tên nằm trong danh sách đó bao gồm bộ đôi cựu sao Chelsea: Saul Niguez và Alvaro Morata.

Chelsea khiến Ronaldo bẽ mặt 'gấp đôi' trên TTCN - Bóng Đá

Saul có quãng thời gian thất vọng ở Chelsea.

Saul trở về Atletico Madrid sau quãng thời gian cho mượn không thành công ở The Blues. Tiền vệ người Tây Ban Nha có 12 lần đá chính trên mọi đấu trường ở mùa giải 2021/2022. Saul chủ yếu đóng vai trò dự bị dưới triều đại HLV Thomas Tuchel.

Tình cảnh tương tự xảy ra với Morata khi anh có màn trình diễn nhạt nhòa ở Juventus. Cựu tiền đạo Chelsea trải qua 2 mùa giải khoác áo Lão phu nhân dưới dạng cho mượn, đóng góp 32 bàn thắng. 

Chelsea khiến Ronaldo bẽ mặt 'gấp đôi' trên TTCN - Bóng Đá

Morata trở về Atletico từ Juventus.

Theo Capology, tổng mức lương của Saul và Morata tiêu tốn ngân sách Atletico Madrid là 21.8 triệu euro mỗi năm. Đội bóng Tây Ban Nha cần loại bỏ bộ đôi này trước khi chi tiền chiêu mộ CR7.

Khả năng Atletico Madrid bán đi Saul - Morata mùa hè này khá thấp. Như vậy, Chelsea vô hình trung khiến việc Ronaldo chuyển sang đội chủ sân Wanda Metropolitano trở nên bất khả thi khi trả Saul về Atletico Madrid.

Phương án khả thi nhất với siêu sao người Bồ Đào Nha là tiếp tục gắn bó cùng Man United trong bối cảnh không có nhiều lựa chọn bến đỗ tiềm năng.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 07:05 20/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục